Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không thể vô địch Premier League nếu chơi thế này"

Thứ Ba 28/11/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Arsenal đang chiến thắng các trận đấu với khoảng cách ít ỏi và điều này có thể khiến họ gặp phải vấn đề trong cuộc đua vô địch.

Carragher bi quan về khả năng Arsenal vô địch Premier League

Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City. Đoàn quân của Arteta đã thắng 5 trong 9 trận đấu với khoảng cách 1 bàn thắng.

Trong số đó có chiến thắng 1-0 trước Man City vào đầu tháng 10 và chiến thắng 1-0 vất vả trước Brentford cuối tuần qua.

Arteta
Carragher: Arsenal không thể vô địch Premier League nếu chơi thế này

Carragher tin rằng Arsenal khó có thể vô địch Premier League nếu như không thắng các trận đấu một cách thuyết phục hơn.

“Chúng ta mới đi được 1/3 chặng đường của mùa giải, nhưng tôi nghĩ nếu Arsenal tiếp tục thi đấu như thế này thì họ không thể vô địch Premier League.

Rất nhiều trận đấu của họ có khoảng cách ngắn ngủi cho đến những phút cuối cùng và điều này có thể làm hại họ. Hãy nhớ lại sai lầm của Ramsdale và một cơ hội ngon ăn mà Brentford đã có trong hiệp hai cuối tuần qua.

Những trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 hoàn toàn có thể biến thành 0-1 với Arsenal”.

Carragher cho rằng Arsenal đang thiếu đi sự mượt mà và năng lượng khiến họ trở nên nguy hiểm ở mùa giải năm ngoái. Các cầu thủ tấn công của “Pháo thủ” không còn thi đấu ấn tượng như trước.

“Nói về sự khác biệt của Arsenal, chúng ta đều có thể nhìn thấy với những con số thống kê, và ai cũng nhìn được bằng mắt thường. Họ không còn sự mượt mà, tốc độ, năng lượng và khả năng tạo cơ hội như trước.

Lý do là về mặt cá nhân. Các cầu thủ tấn công của họ thi đấu trung bình ở mùa giải này, trong khi họ bùng nổ ở mùa giải trước. Với tôi, Odegaard mùa trước vươn lên ngang tầm De Bruyne. Nhưng bây giờ cậu ấy gặp khó khăn với một vài vấn đề chấn thương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X