Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần một phép màu để vô địch Premier League"

Thứ Bảy 22/04/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Arsenal cần phải tạo ra một phép màu mới có thể cướp được ngai vàng Premier League của Man City mùa này.

Arsenal đã giành giật lại được 1 điểm từ trận đấu hỗn loạn tại Emirates nhờ những bàn thắng muộn của Martin Odegaard và Bukayo Saka. Tuy nhiên, đội bóng thành London không tìm được bàn thắng quyết định với 10 phút bù giờ tấn công vũ bão.

Arsenal
Carragher: Arsenal cần một phép màu để vô địch Premier League

Kết quả hòa 3-3 khiến Arsenal tiếp tục thất thế trong cuộc đua vô địch. Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Arsenal. “Pháo thủ” xếp trên Man City với khoảng cách 5 điểm, nhưng thầy trò Pep Guardiola còn trong tay 2 trận chưa đấu. Ngoài ra, hai đội sẽ có trận chung kết của mùa giải quyết định ngôi vương tại Etihad vào giữa tuần tới.

“1 điểm có làm nên sự khác biệt lớn với Arsenal hay không thì tôi không dám chắc. Có lẽ họ sẽ đến Man City và giành 3 điểm nếu họ muốn giành chức vô địch Premier League.

Vị trí số 1 vẫn nằm trong tay Arsenal. Chúng ta vẫn nghĩ rằng Arsenal có thể vô địch, vì khoảng cách mà họ tạo ra quá lớn. Họ mất 6 điểm trong 3 trận gần nhất nhưng vẫn còn cơ hội tự quyết.

Họ đã tạo ra một khoảng cách lớn. Nhưng bây giờ thì họ cần phải tạo ra một điều kỳ diệu trong giai đoạn cuối mùa giải.

Chúng ta từng thấy họ tạo ra một chuỗi trận trước đó, cụ thể là sau khi để thua Man City ở sân Emirates. Đó là một nỗi thất vọng lớn, nhưng họ đã vươn lên thắng 7 trận tiếp theo. Họ còn trong tay 6 trận đấu ở mùa giải này, và họ sẽ phải làm điều gì đó đặc biệt để lên ngôi vô địch.

Cách mà trận đấu trôi về hướng Southampton là điều mà Arsenal không mong muốn. Có những sai lầm, trận đấu rất cảm xúc và cởi mở. Arsenal muốn chiến thắng 2-0 hay 3-0 trước Southampton, đội bét bảng của giải đấu.

Hầu hết mọi người kỳ vọng họ làm điều đó, nhưng khi bạn thủng lưới chỉ sau 30 giây thì nó biến thành một trận đấu mà họ không hề mong muốn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X