Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"600 triệu Bảng đè áp lực nặng nề lên Graham Potter"

Thứ Bảy 04/02/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng việc Chelsea chi tiêu quá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng đã đẩy áp lực rất lớn lên vai của HLV Graham Potter.

Graham Potter gặp áp lực lớn vì Chelsea chi tiêu quá nhiều

Chelsea đã trải qua một ngày thi đấu khó nhọc trước Fulham ở Stamford Bridge. Đội khách đã giành được 1 điểm xứng đáng khi mà Chelsea thi đấu thiếu ý tưởng, bất chấp màn ra mắt ấn tượng của tân binh Enzo Fernandez.

Gary Neville không ấn tượng với màn trình diễn của Chelsea trước Fulham. Nhưng ông cho rằng HLV Graham Potter cần thời gian để gắn kết đội hình khi mà Chelsea mang về thêm tới 8 cầu thủ mới vào tháng 1.

600 triệu Bảng đè áp lực nặng nề lên Graham Potter 1
Carragher: 600 triệu Bảng đè áp lực nặng nề lên Graham Potter

“Tất cả mọi thứ mà Chelsea làm đều quá cơ bản. Tôi nghĩ Graham Potter không có thời gian để làm việc và phát triển các cầu thủ.

Ông ấy sẽ cần thêm thời gian ở đây. Hàng công Chelsea cần phải cải thiện, hàng tiền vệ cũng vậy. Dù họ đã chi 600 triệu Bảng, nhưng tôi nhìn vào mọi vị trí và nghĩ rằng họ cần phải chơi tốt hơn rất nhiều.

Tôi không bị ấn tượng. Sẽ mất nhiều thời gian để các cầu thủ thích nghi với môi trường mới. Bạn không thể tránh khỏi những ánh nhìn soi mói vì số tiền 600 triệu Bảng đã chi ra thực sự khổng lồ. Họ cần phải kiên nhẫn bởi vì chưa ai làm như vậy trước đây”.

Jamie Carragher cho rằng một đội hình quá dày lại tạo ra vấn đề mới cho Graham Potter.

“Tôi nghĩ lý do mà họ chiêu mộ Graham Potter là bởi vì ông ấy xây dựng được một câu lạc bộ. Nhưng những gì họ làm trên thị trường chuyển nhượng hoàn toàn ngược lại.

Không có cách làm đúng hay sai, chúng ta từng thấy Chelsea dưới thời Abramovich mang về rất nhiều cầu thủ và thay huấn luyện viên liên tục. Nhưng tôi nghĩ số tiền mà Chelsea chi tiêu không tốt cho tương lai của Potter. Bởi vì áp lực sẽ rất lớn.

Tôi không nói rằng ông ấy cần phải đưa đội vào top 4, bởi vì khoảng cách bây giờ là quá lớn. Nhưng ông ấy cần đưa Chelsea đến rất gần. Tôi không nói rằng ông ấy sẽ mất việc, nhưng chúng ta cần thấy được sự cải thiện.

Chelsea đã khởi đầu tốt dưới thời Potter nhưng phong độ đang chìm dần. Họ có một ông chủ mới nhưng họ thay đổi huấn luyện viên và chi 600 triệu Bảng nên không có nhiều thay đổi.

Tôi nghĩ Potter sẽ phải đau đầu với việc phải làm với khoảng 30 cầu thủ trong tay. 2 HLV hàng đầu của giải là Jurgen Klopp và Pep Guardiola vẫn luôn nói về việc có một đội hình nhỏ. Man City là một đội chất lượng nhưng về số lượng thì họ chỉ có 20-21 cầu thủ.

Họ lựa chọn như vậy bởi vì mọi cầu thủ đều tin rằng họ có thể ra sân. Vấn đề lớn với Chelsea là có những cầu thủ biết rằng họ không được thi đấu. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến đội. Và đó là một vấn đề lớn với Graham Potter”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X