Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tân HLV Man Utd cần loại bỏ Ronaldo nếu muốn thành công"

Thứ Hai 22/11/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của cựu tiền đạo Chelsea, Carlton Cole, người cảm thấy Ronaldo không phù hợp với phong cách chơi của HLV Rodgers hay bất kỳ ai lên nắm quyền tại Man Utd.

Rodgers cần loại bỏ Ronaldo nếu ông ấy tiếp quản MU

Hiện Man Utd đang “điên cuồng” tìm kiếm một ứng viên phù hợp tiếp quản ghế nóng sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, sau thất bại 4-1 trước Watford.

Brendan Rodgers và Zinedine Zidane là hai trong số những ứng cử viên hàng đầu được cân nhắc cho ghế nóng tại Old Trafford. Với cá nhân Carlton Cole - cựu ngôi sao của West Ham đặt niềm tin vào việc Brendan Rodgers sẽ được bổ nhiệm và quyết định đầu tiên của nhà cầm quân người Bắc Ireland khi tới Man Utd sẽ liên quan đến Ronaldo.

“Người hâm mộ Leicester sẽ ghét tôi vì điều này nhưng tôi cảm thấy Rodgers có thể sẽ tiếp quản và tôi cảm thấy anh ấy là người phù hợp cho công việc tại Old Trafford”, Cole nói trên TalkSPORT.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo trở thành mục tiêu cần loại bỏ khi Rodgers tiếp quản Man Utd theo ý kiến của Cole

“Rodgers cần phải loại bỏ Ronaldo khỏi đội. Lý do là bởi một chiến lược gia như Brendan luôn muốn tạo dựng đội bóng cho tương lai. Chúng tôi biết Rodgers sẽ sử dụng chiến thuật thế nào.

Anh ấy yêu thích lối đá tấn công, những cầu thủ giàu năng lượng và sẵn sàng đuổi theo trái bóng. Anh ấy sẽ loại bỏ những cầu thủ không phù hợp với hệ thống, nếu không anh ấy sẽ đi ngược lại với triết lý của chính mình.”

Ronaldo đã ghi 9 bàn cho United mùa này và nhiều lần cứu "Quỷ Đỏ" bằng những pha lập công muộn. Nhưng ở tuổi 36, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã phải nhận về những lời chỉ trích vì không thường xuyên tham gia vào các tình huống phòng ngự của Man United.

Về Ronaldo, Cole cho biết thêm: “Ronaldo luôn biết cách để ghi bàn, nhưng khi đó bạn phải chơi bóng theo cách của cậu ấy và đó là khi cả đội chơi theo điểm mạnh của Ronaldo chứ không phải điểm mạnh của tập thể Man United”.

“Đội chủ sân Old Trafford cần trở thành một đội chơi pressing tầm cao, họ cần những nguồn năng lượng, thành thật mà nói, họ đã từng có được điều đó, nhưng là ở mùa giải trước”.

Ole Gunnar Solskjaer làm gì sau khi bị MU sa thải?Ole Gunnar Solskjaer làm gì sau khi bị MU sa thải?
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi quyết định trở lại cầm quân, ông thầy người Na Uy vừa bị Man đỏ sa thải.
VIDEO: Erik Ten Hag chia sẻ về lời mời của MUVIDEO: Erik Ten Hag chia sẻ về lời mời của MU
Là một trong những ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng của MU, HLV Erik Ten Hag của Ajax đã chính thức lên tiếng.
Đá bay ghế của Ole, Harry Maguire phản ứng thế nào?Đá bay ghế của Ole, Harry Maguire phản ứng thế nào?
Trung vệ Harry Maguire đã có những phát biểu đầu tiên sau khi chứng kiến Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải, anh gửi những lời chúc đến ông thầy người Na Uy.
Thêm một HLV lọt vào tầm ngắm của MUThêm một HLV lọt vào tầm ngắm của MU
Theo The Athletic, MU đang đưa HLV Julen Lopetegui vào tầm ngắm, như sự thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer vừa bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X