Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Lampard truyền cảm hứng cho các HLV người Anh và giới trẻ Chelsea’

Thứ Năm 08/08/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ tại Chelsea là Carlton Cole tin rằng Frank Lampard đã thúc đẩy một số sao trẻ tốt nghiệp học viện CLB này và cũng truyền cảm hứng cho các HLV người Anh.

Theo cựu tiền đạo Carlton Cole, đồng đội cũ Frank Lampard đang góp phần thúc đẩy thế hệ tài năng tiếp theo của Chelsea cả trong và ngoài sân cỏ.

Những cái tên như Mason Mount, Tammy Abraham và Reece James đều đã được đôn lên đội 1 Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới 2019/20 thay vì liên tục bị đem cho mượn như trước. Một phần là bởi họ dính án cấm chuyển nhượng 2 kỳ của FIFA, phần khác là bởi đang được dẫn dắt bởi Frank Lampard muốn khuyến khích bản sắc chơi đội chủ sân Stamford Bridge.

‘Frank Lampard truyền cảm hứng cho HLV người Anh và giới trẻ Chelsea hình ảnh
Đồng đội cũ ca ngợi tác động của Frank Lampard

Lampard là HLV người Anh duy nhất tại nhóm ‘big six’ của Premier League và sử dụng ê-kíp cũng hầu hết người Anh với những Jody Morris, Joe Edwards và Eddie Newton. Carlton Cole là đồng đội cũ của Lampard tại ĐT Anh và Chelsea. Gần đây, cựu tiền đạo này bắt đầu làm việc cho đội U16 West Ham.

Cole mới dành những lời ngợi ca cho Lampard khi mở ra nhiều cơ hội hơn cho các HLV người Anh tại Premier League. “Lampard đang làm tốt công việc của mình và khiến mọi người có cái nhìn công bằng hơn về các HLV người Anh. Câu chuyện sẽ chẳng ai tại đất nước này có cơ hội là không đúng”, Cole nói với Goal.

“Lampard đã làm tốt công việc ở Derby và có thăng tiến trong sự nghiệp. Tôi rất vui khi chứng kiến anh ấy thành công bước đầu. Tôi nghĩ đó sẽ là một HLV giỏi. Điều đó ăn sâu vào trong máu. Bạn có thể thấy điều đó khi bạn chơi cạnh anh ấy trong các trận đấu.”

“Đó là một người khôn ngoan, rất thông minh. Khi bạn nói chuyện với anh ấy, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều. Đó là lý do tại sao đây là một công việc hoàn hảo cho anh ấy. Đó là một thời gian tuyệt vời. Không thể mua, nhưng trong tay anh ấy đã có những cầu thủ trẻ.”
 
Cole đang chuẩn bị để nhận bằng HLV UEFA B cùng với cựu cầu thủ Paul Konchesky. Cựu tiền đạo này đã tiếp bước những nhà cầm quân trẻ người Anh khác như Jack Collison, Kevin Keen, Gerard Prenderville và Harry Watling… bắt đầu sự nghiệp cầm sa bàn chỉ đạo.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X