Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Vela sẽ "tái hợp" Arsenal trong hè này

Thứ Năm 15/05/2014 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tăng cường hàng công để chuẩn bị cho mùa giải mới, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch đón Carlos Vela trở lại từ Real Sociedad. Dự kiến, Pháo thủ sẽ chi khoảng 3 đến 5 triệu bảng cho thương vụ tiền đạo người Mexico.

carlos vela
Carlos Vela có thể trở lại Arsenal ngay trong hè này

Trước đây, Vela từng là người của Arsenal khi anh ký hợp đồng với đội bóng thủ đô London vào năm 2005. Tuy nhiên, dưới màu áo câu lạc bộ chủ sân Emirates, Vela chỉ được ra sân vỏn vẹn 29 lần trước khi bị đem đi cho mượn ở một loạt các đội bóng khác như Osasuna, West Brom và Real Sociedad.

Mùa hè năm 2012, sau một quãng thời gian thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo Sociedad, chân sút người Mexico đã quyết định ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Anoeta và liên tục thể hiện phong độ ổn định đến tận bây giờ.

Chứng kiến những màn trình diễn thuyết phục của Vela, HLV Wenger mới đây đã nảy sinh ý định chiêu mộ anh trở lại sân Emirates. Theo những tin tức từ tờ Metro tiết lộ thì điều khoản phá vỡ hợp đồng của Vela với Sociedad chỉ là 3,3 triệu bảng và sẽ có hiệu lực đến năm 2015. Như vậy, trong mùa hè này, Arsenal hoàn toàn có cơ hội giành lấy chữ ký của tiền đạo 25 tuổi.

Về phần cá nhân Vela, cầu thủ này cũng không ít lần “bóng gió” đến khả năng sẽ quay trở lại khoác áo Pháo thủ để tìm kiếm những thử thách mới. Sau những thành công tại Real Sociedad, Vela muốn khẳng định tên tuổi ở một môi trường đẳng cấp hơn. Và tất nhiên, Arsenal là một sự lựa chọn hợp lý với ngôi sao người Mexico.

Mùa này, Vela vẫn duy trì được phong độ tốt bằng 20 pha lập công cho Sociedad sau 50 lần ra sân. Bên cạnh đó, anh cũng thực hiện tổng cộng 13 đường chuyền kiến tạo trực tiếp giúp đồng đội ghi bàn. Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ tốt cùng khả năng dứt điểm đa dạng, Vela cực kỳ phù hợp với lối chơi của Arsenal. Trong trường hợp trở lại sân Emirates, cầu thủ 25 tuổi có thể sẽ là đối tác ăn ý của Giroud trên hàng công.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X