Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez vắng mặt trong trận tranh siêu Cup Anh: Số phận đã an bài

Thứ Năm 04/08/2011 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Carlos Tevez lại có thêm một bước ngoặt mới khi tiền đạo người Argentina từ chối thi đấu cho Man City. Mới nhất, El Apache được thông báo sẽ vắng mặt trong trận tranh siêu Cup Anh với MU vào ngày 6/8.

Dù HLV Mancini đã xuống nước khi phát biểu rằng: “Carlos Tevez vẫn còn quan trọng đối với lối chơi của Man City. Đội bóng chào mừng sự trở lại của cậu ấy sau kỳ nghỉ Hè”. Thế nhưng, tiền đạo người Argentina bỏ qua cơ hội để được khoác áo Man City. Thực ra, tâm trí của El Apache cũng không còn ở Etihah (tên sân của Man City kể từ mùa giải tới sau khi Man City kí bản hợp đồng tài trợ trị giá 150 triệu bảng với hãng hàng không Etihah). Giờ đây, Carlos Tevez đang cố gắng tìm cho mình bến đổ mới nhằm thoát khỏi đội bóng vùng Eastlands. Chính vì vậy, cựu cầu thủ MU yêu cầu đội bóng được nghỉ đến hết ngày 7/8.

Carlos Tevez nhất quyết muốn rời khỏi Man City

Như vậy, Carlos Tevez chắc chắn sẽ không có mặt trong trận tranh siêu Cup với MU vào ngày 6/8 trên sân Wembley. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo 27 tuổi này chỉ trở lại Man City sau hơn 20 ngày nghỉ. Rõ ràng, đội chủ sân Etihah đã nhân nhượng El Apache khá nhiều. Tuy nhiên, thái độ làm căng của Carlos Tevez khiến BLĐ Man City không thể chịu đựng hơn được nữa. Mới nhất, đội bóng vùng Eastlands thông báo tiền đạo người Argentina có thể tự tìm cho mình bến đổ mới. Với việc chiêu mộ thành công Sergio Aguero từ Atletico Madrid, HLV Mancini hoàn toàn yên tâm khả năng ghi bàn của hàng công Man City trong trận tranh siêu Cup với MU.

Trở lại với vấn đề của Carlos Tevez, khả năng ra đi của tiền đạo 27 tuổi này phục thuộc rất nhiều vào sự nhiệt tình và cố gắng của Inter. Sắp tới, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ gửi lời đề nghị đổi hậu vệ phải Maicon để có sự phục vụ của El Apache. Dĩ nhiên, Nerazzurri phải bù thêm cho Man City khoản tiền chênh lệch. Dù vậy, hai bên chưa thể đi đến thống nhất với lí do sau. Thứ nhất, Man City vẫn giữ mức chào bán Carlos Tevez quá cao (không dưới 45 triệu bảng). Trong khi đó, Inter chỉ định giá cựu cầu thủ MU 40 triệu bảng. Thứ hai, đội bóng của Italia khẳng định Maicon đáng giá 20 triệu bảng, nhưng The Citizens cho rằng  hậu vệ người Brazil có mức phí chuyển nhượng cao nhất là 15 triệu bảng. Nếu hai bên kiên quyết giữ quan điểm của mình, e rằng thương vụ trên sẽ chẳng thể có cái kết như mong muốn của 3 bên.

Cũng vì lí do này, Carlos Tevez đề nghị BLĐ Man City được lùi ngày tập trung nhằm tìm bến đổ mới cho mình. Như vậy, có đến 90% tương lai của tiền đạo người Argnetina không còn ở sân Etihah. Rõ ràng, đây là kết quả chẳng khiến nhiều người bất ngờ, bởi cựu cầu thủ MU đã gây ra nhiều vụ lùm xùm ở đội bóng vùng Eastlands. Nếu Inter không thể đưa Carlos Tevez rời khỏi sân Etihah, lúc đó số phận của El Apache chắc chắn sẽ còn thê thảm hơn rất nhiều vì tội gây rắc rối cho đội bóng. Chính vì vậy, bằng mọi giá tiền đạo người Argentina phải ra đi nhằm cứu tương lai của mình.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X