Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez: “Tôi đến Man City vì bị Sir Alex lừa dối”

Thứ Sáu 01/04/2016 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Carlos Tevez đã tiết lộ nguyên nhân tại sao anh rời M.U để chuyển tới khoác áo Man City.


Tiền đạo Carlos Tevez đến với Man United từ West Ham theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, trong màu áo Quỷ đỏ cầu thủ người Argentina đã chơi rất tốt. Cầu thủ sinh năm 1984 cùng với Rooney và Ronaldo hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của đội bóng chủ sân Old Trafford. Tổng cộng, Tevez đã ghi được 19 bàn thắng sau 63 lần ra sân tại M.U. Khi vẫn ghi bàn đều đặn trong màu áo Quỷ đỏ thì cầu thủ 32 tuổi bất ngờ chuyển tới Man City.
tien dao Carlos Tevez hinh anh
Tiền đạo Carlos Tevez tới Man City vì bị Sir Alex thất hứa
Ngày Tevez chuyển tới Man City, anh bị NHM M.U lên án rất nhiều. Thậm chí những CĐV của Quỷ đỏ còn liên tục la ó mỗi khi cầu thủ này quay trở lại Old Trafford đối đầu đội bóng cũ. Theo một thống kê được tờ Daily Mail thực hiện, cầu thủ người Argentina là ngôi sao bị NHM Man đỏ ghét nhất. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ sinh năm 1984 đã tiết lộ tại sao anh rời M.U tới Man City.
Tevez và Falcao bị NHM M.U căm ghét nhất!
(Bongda24h.vn) - Mới đây tờ Toptenslides đã tổ chức cuộc bình chọn những cầu thủ mà NHM M.U ghét nhất, kết quả cho thấy Carlos Tevez và Radamel Falcao là hai...
Tevez nói: “Tôi đến M.U trong năm theo dạng cho mượn. Khi sắp hết hợp đồng, Sir Alex nói rằng cậu yên tâm chúng tôi sẽ mua đứt cậu. Chúng tôi đã vào đến chung kết Champions League ở Roma và tôi không có bất kì bản hợp đồng nào cả, dù họ nói với tôi điều đó suốt cả năm. Vì thế, tôi đã đến Man City. Tôi không hiểu sao NHM M.U lại phản ứng quyết liệt như vậy, rõ ràng BLĐ không tôn trọng tôi và tôi có quyền tìm kiếm một đội bóng mới”.
tien dao Carlos Tevez hinh anh 2
Carlos Tevez lên kế hoạch rời Boca
Sau khi rời M.U, Tevez đã chơi khá tốt tại Etihad, anh ghi 58 bàn sau 113 trận tại Etihad, góp công lớn vào thành tích của nửa xanh thành Manchester. Sau đó, cầu thủ này chuyển tới Juventus, tại đây anh đã cùng đội bóng thành Turin giành rất nhiều những danh hiệu. Mùa giải cuối cùng tại Juve, anh ghi 29 bàn trên mọi mặt trận giúp đội bóng này lên ngôi ở Serie A, Cúp QG Italia và trở thành Á quân tại Champions League.
Cựu sao M.U và Man City sắp tới Trung Quốc chơi bóng
(Bongda24h.vn) - Nhiều nguồn tin cho rằng cựu tiền đạo của M.U và Man City, Carlos Tevez nhiều khả năng sẽ chuyển tới Trung Quốc chơi bóng trong thời gian...
Lúc này, Tevez đã trở về quê nhà thi đấu cho Boca Juniors, anh ghi 8 bàn sau 20 lần ra sân. Nhưng chân sút người Argentina đang tính đường rời đội bóng này do mâu thuẫn rất lớn với BLĐ. Mới nhất, cầu thủ 32 tuổi vừa từ chối cập bến tới Trung Quốc thi đấu, anh đang lên kế hoạch trở lại Serie A hoặc tới Mỹ thi đấu.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X