Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez suýt chút nữa đã phải giải nghệ

Thứ Bảy 19/01/2013 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tiền đạo người Argentina đã tiết lộ về những gì suýt chút nữa diễn ra sau khi anh "bật" lại ông thầy Roberto Mancini.

Các fans hâm mộ Man City hẳn vẫn còn nhớ như in vụ scandal mùa trước giữa vị HLV người Ý và Tevez ngay trong một trận đấu chính thức. Đó là trận đấu mà "thiếu gia" thành Man phải làm khách trên sân Alllianz Arena của Bayern Munich trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mancini buộc tội "Apache" đã không chịu vào sân thi đấu theo mệnh lệnh của ông.

Như nhiều mối quan hệ khác ở Man City, Mancini (trái) và Tevez chỉ ràng buộc bởi tiền lương.
Người ta những tưởng Tevez không còn tương lai tại sân Etihad sau vụ scandal mùa trước với Mancini

Sau đó, Tevez cũng đã phỉ báng lại CLB đồng thời tự ý bỏ về Argentina và tuyên bố sẽ không bao giờ thi đấu cho Man City nữa. Người ta những tưởng tương lai của cầu thủ này tại Etihad xem như đã xong. Nhưng vài tuần sau, khi mọi thứ im ắng thì Tevez lại quay lại với một thái độ nhã nhặn cùng lời xin lỗi gửi đến toàn thể các thành viên của đội bóng.

Và trong hôm nay, khi chia sẻ trước báo giới, Tevez nói rằng chỉ cần vụ scandal kéo dài ra thêm một thời gian nữa thì có khả năng rất lớn là anh sẽ giải nghệ. Và lý do mà tiền đạo này đưa ra để giải thích cho những ý định đó là việc anh gần như không còn cảm thấy hứng thú để chơi bóng.

"Năm trước, tôi gần như đã đi đến quyết định nghỉ hưu. Đó là những tháng ngày thật sự đen tối. Tuyển quốc gia thì bị loại khỏi Copa America, còn tôi thì khiến cho Mancini giận dữ. Lúc ấy, tôi không còn hứng thú để thi đấu hay làm bất kỳ chuyện gì liên quan đến bóng đá." Tevez chia sẻ.

Nhưng may sao cho cả Mancini lẫn đội bóng áo xanh thành Manchester là mọi chuyện đã không tiền đến mức quá tồi tệ. Tiền đạo người Argentina thừa nhận rằng anh đã quá nóng nảy trong tình huống đó. Nhưng giờ đây, cuộc sống của Tevez tại sân Etihad đã đỡ hơn rất nhiều so với lúc anh bị các CĐV Mancity đốt áo thi đấu đe dọa.

Tính từ đầu mùa bóng mới đến nay, Tevez đã đóng góp được 10 bàn thắng trong tổng số 28 trận đã thi đấu cho Man City. Sau những gì đã xảy ra, có lẽ lúc này các CĐV cũng như BLĐ đội bóng đang cầu mong Tevez có thể tạo ra những điều mới mẻ hơn cho CLB trong quá trình theo đuổi và giành ngôi vô địch với Quỷ đỏ Man Utd.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X