Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez sắp được tái xuất sân cỏ

Thứ Hai 27/02/2012 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vậy là sau bao ngày sóng gió, Tevez giờ sắp được tung hoành trở lại. Theo The Mirror, tiền đạo này sẽ có bước đi đầu tiên trên hành trình tái xuất của mình bằng trận ra sân ở đội hình 2 Man City gặp Preston North Ends.

Trận đấu này trong khuôn khổ League Cup nhưng là dành cho đội hình 2 của các đội bóng. Tuy đây chỉ là một sân chơi rất nhỏ, không xứng tầm với Tevez, song sau 3 tháng ăn không ngồi rồi, chắc chắn tiền đạo này rất cần một cuộc thử lửa nào đó, dù là nhỏ, để lấy lại cảm giác với trái bóng. Thực tế thì những ngày qua, anh cũng tập luyện rất hăng say nhằm lấy lại vóc dáng sau những tháng ngày ì ạch vì ăn chơi.

Họ đã làm lành

Cộng với lời xin lỗi vừa được đưa ra trước đó, coi như Tevez đã gỡ gạc lại chút ít sự tín nhiệm trong mắt ông thầy. Và phần thưởng cho anh là cơ hội chinh chiến trở lại. Nếu chơi tốt, tiền đạo này hoàn toàn có quyền mơ đến một vị trí, dù chỉ là dự bị ở đội 1 Man City. Và thực tế thì Tevez từng là tiền đạo không thể thay thế của Man xanh với 2 lần liên tiếp dẫn đầu danh sách ghi bàn của CLB và bản thân HLV Mancini cũng không muốn chi 200.000 bảng/tuần cho một người chuyên đá dự bị.

Nhưng, cái khó là Balotelli, Aguero và Dzeko, chẳng ai chịu thua kém ai. Họ đều lập công trong chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Blackburn vừa qua. Và đó chính là lời cảnh báo dành cho Tevez. Đau đầu nhất có chăng là Mancini. Có thể ông sẽ sử dụng Tevez ở Europa League nhằm giữ sức cho Aguero. Hoặc cũng có thể ông sẽ đưa tiền đạo này thử sức trong vai trò hộ công thay David Silva. Tiền vệ người TBN liên tục phải cày ải từ đầu mùa giải đến nay và xem ra đã đến lúc, anh được san sẻ trách nhiệm.

Còn với Tevez, cơ hội được chơi bóng trở lại là thời cơ quý báu giúp anh tìm lại chính mình, và để… tìm được một điểm dừng chân ưng ý. Vì xét cho cùng, người ta cũng chẳng thể hàn gắn nổi những lần làm tổn thương lẫn nhau. Man City cần Tevez vì họ không muốn phung phí tiền lương, Tevez cần được ra sân để khởi dựng lại tên tuổi. Họ cần có nhau chỉ để chờ ngày… chia tay nhau!

Lam Ngọc (The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X