Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez rộng cửa đến "Kinh đô ánh sáng"

Thứ Năm 19/01/2012 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi khiến báo giới tốn nhiều giấy mực thì có vẻ như, Tevez đang đến rất gần ngưỡng cửa SVĐ Parc des Princes của PSG bởi ngày hôm qua,đại diện kiêm cố vấn của Tevez-Kia Joorabchian đã bay sang Pháp để trực tiếp thương thảo với "thiếu gia Paris" về tương lai của El Apache.

 TIN LIÊN QUAN
 » Inter tung "chiêu" mới trong vụ Carlos Tevez
 » Chỉ thích Tevez, Ancelotti ngó lơ một ngôi sao khác
 » Vụ chiêu mộ Tevez: PSG tăng tốc, Inter hụt hơi

Được biết, đại diện 2 bên gồm có Joorabchian,HLV Ancelotti và giám đốc thể thao Leonardo đã ngồi lại với nhau để thương thảo về một mức phí chuyển nhượng Tevez rơi vào khoảng ít-nhất-là 30 triệu bảng. Trước đó thì hôm thứ 3, Man City đã chính thức xác nhận đang làm việc với PSG tuy nhiên vấn đề về các con số vẫn chưa được công bố.

Tevez sắp thành một "Parisian"

Theo thông tin mới nhất nhận được thì có vẻ như, đội chủ sân Parc des Princes đã đáp ứng được như cầu mà bên phía Man City cũng như Tevez đề ra. Và nếu thương vụ này thành hiện thực thì ngôi sao người Argentina sẽ có cơ hội đoàn tụ cùng đàn em ở tuyển quốc gia- Javier Pastore.

Sở dĩ thương vụ này diễn ra nhanh chóng mặt là vì Ancelotti liên tiếp gặp thất bại trên thị trường chuyển nhượng và chưa thể đưa về sân Công viên các Hoàng Tử một bản hợp đồng nào thật sự đắt giá. Mới đây nhất, những tưởng Pato đã thành người của PSG thì bỗng nhiên tiền đạo này quay ngoắt 180 độ và hứa hẹn sẽ cống hiến cho AC Milan thêm vài năm nữa. Chính điều này đã làm đội chủ sân San Siro chững lại trong thương vụ Tevez khiến cho PSG đang có nhiều tiền nhưng không mua được sao nhảy vào nẫng tay trên của cả AC Milan và một đối thủ cạnh tranh khác là Inter.

Thực ra, công bằng mà nói, nếu Inter cố gắng thì "gã nhà giàu nước Pháp" chẳng có cơ hội mà chen chân vào. Thế nhưng, mặc dù rất thích Tevez nhưng ông lớn của nước Ý này chỉ chịu chi ra có 21 triệu bảng và còn kém hơn rất nhiều so với con số mà Man City mong đợi. Đó là còn không bàn đến yếu tố Tevez có vẻ chẳng ưa Inter. Vấn đề chỉ mới nói đến ở đây là tiền, mà PSG,không thiếu tiền nhưng lại đang khan hiếm ngôi sao. Chẳng trách mà đội bóng của HLV Ancelotti vượt mặt Inter trong thương vụ này.

Báo chí xứ sở sương mù cho rằng HLV Ancelotti được cấp cho 60 triệu bảng để "đi chợ" trong mùa Đông này và ông không giấu diếm lòng ngưỡng mộ với tiền đạo 27 tuổi người Argentina: "Tevez là cầu thủ đẳng cấp mà tôi rất thích. Bạn biết đấy, nếu chúng ta muốn chơi bóng ở một sân chơi tầm cỡ thì chúng ta phải làm tốt trên thị trường chuyển nhượng. Những cầu thủ đẳng cấp chính là chìa khóa giúp đội bóng của chúng ta lên một tầm cao mới."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X