Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez phủ nhận việc cố tình bật lại HLV Mancini

Thứ Tư 28/09/2011 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Italia khẳng định El Apache sẽ không còn cơ hội thi đấu cho Man City. Trước phản ứng quyết liệt của HLV Mancini, Carlos Tevez đã lên tiếng thanh minh cho quyết định từ chối vào sân thay người của mình.

Không phải đến lúc tiền đạo người Argentina đòi rời Man City, thì mối quan hệ giữa HLV Mancini và El Apache mới bắt đầu rạn nứt. Thực tế, chuyện “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” trong mối quan hệ giữa nhà cầm quân người Italia với Carlos Tevez đã âm ỉ từ khá lâu rồi. Thế nên, chuyện cựu cầu thủ MU từ chối đề nghị vào sân thay người của HLV Mancini chẳng khác gì giọt nước làm tràn ly. Sau trận đấu, chiến lược gia 46 tuổi này thông báo Carlos Tevez không còn cơ hội thi đấu cho Man City là chuyện có thể dự đoán từ được.

Hình ảnh Carlos Tevez ngày càng mờ nhạt

Xét trong bối cảnh ở thời điểm hiện tại, việc HLV Mancini tỏ thái độ quyết liệt như vậy cũng chẳng có gì khó hiểu. Tương lai của Carlos Tevez trong thời gian tới ở sân Etihad chắc chắn sẽ tiếp tục trải qua những tháng ngày ảm đạm. Chân sút người Argentina sẽ trở thành bạn thâm niên với băng ghế dự bị trong khoảng thời gian có mặt ở sân Etihad. Dường như nhận ra sai lầm của mình khi để sự việc đi vượt quá tầm kiểm soát, Carlos Tevez đã lên tiếng thanh minh cho quyết định từ chối thay người trong trận gặp Bayern ở vòng bảng Champions League.

Trả lời trước giới truyền thông, tiền đạo người Argentina cho biết: “Trước hết, tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả những cổ động viên đã luôn ủng hộ và yêu quý tôi. Tuy nhiên, việc quyết định không vào sân trong trận gặp Bayern có lí do của nó. Thực tế, tôi đã khởi động để được vào sân, nhưng có chút vấn đề nên tôi từ chối vào thay người. Tôi cảm thấy rất tiếc khi không thể cố gắng để thi đấu ở thời điểm đó”.

Dù Carlos Tevez có giải thích như thế nào, thì sự việc cũng đã an bài. Tương lai của El Apache trong thời gian tới chắc chắn sẽ tiếp tục đánh bóng băng ghế dự bị. Có lẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tiền đạo người Argentina sẽ tìm mọi cách để thoát khỏi địa ngục Etihad.


Lê Mạnh  (Theo Goal/ TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X