Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez "phát bệnh" vì câu chuyện tương lai ở Man City

Thứ Hai 05/09/2011 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từng nằng nặc đòi ra đi nhằm thay đổi không khí và chiều lòng gia đình (không hợp với cuộc sống tại Anh) nhưng cuối cùng, El Apache vẫn phải gắn bó với Man City bởi đơn giản, chẳng đội nào chịu rước anh về. Mới đây, tiền đạo người Argentina đã tiết lộ rằng anh đã phải nhập viện hồi mùa hè vừa rồi do chứng bệnh ... nghiện ăn mà nguyên nhân xuất phát từ sự chán nản.

Sau khi thực hiện cuộc đào tẩu từ Nửa đỏ sang Nửa xanh của thành phố Manchester vào năm 2009, Tevez rất nhanh chóng khẳng định tên tuổi, đẳng cấp ở "đại thiếu gia" nước Anh. Hai mùa giải qua, anh luôn giữ vị thế "Cầu thủ quan trọng nhất đội bóng" và đóng góp rất nhiều vào thành công chung của toàn đội (xếp thứ 3 Premier League đồng nghĩa với suất tham dự Champions League và chiếc cúp FA). Cứ mỗi khi Tevez ghi bàn thì y như rằng, Man City hiếm khi thất bại.

Tevez sẽ bắt đầu phải làm quen với băng ghế dự bị

Những tưởng với tầm ảnh hướng lớn lao như vậy, hai bên sẽ có sự hợp tác vui vẻ dài lâu song thật bất ngờ, khi mùa bóng 2010-2011 kết thúc, Tevez vùng vằng đòi ra đi. Tiền đạo người Argentina đã lý giải rằng anh không thể tiếp tục cái cảnh "cô quạnh" ở nước Anh. Cả gia đình Tevez (bao gồm vợ, con, bố mẹ) đã phải trở về quê hương vì không thể thích nghi với môi trường, khí hậu tại xứ sở sương mù. Man xanh đã cố gắng thuyết phục Tevez đổi ý nhưng thất bại nên đành chấp nhận "bật đèn xanh" cho Tevez. Một vài CLB lớn tại châu Âu như Inter Milan, Real Madrid (đều nằm ở những khu vực mà chắc chắn sẽ rất thích hợp với sở thích của Tevez bởi nó gần tương tự như Argentina) cũng đã "dạm hỏi" Tevez. Tuy nhiên, cho đến khi TTCN mùa hè đóng cửa, Tevez vẫn không thể chuyển "hộ khẩu" theo mong muốn. Có lẽ khoản phí cao ngất cùng mức lương khủng khiến Man City trở thành "chỗ trú thân" lý tưởng nhất cho Tevez.

Không còn cách nào khác, chân sút 27 tuổi này đành phải "miễn cưỡng" ở lại Man City và chuẩn bị mọi thứ cho "cuộc sống mới". Đại gia đình Tevez đã quay lại nước Anh để có thể sát cánh, tạo động lực, giúp Tevez vượt qua thời kỳ khó khăn. Anh cũng đã tuôn vài lời "nịnh nọt" hòng lấy lại cảm tình từ ông thầy Roberto Mancini khi mối quan hệ giữa họ trên bờ vực đổ vỡ hoàn toàn. Ngoài ra, Tevez cũng rất thẳng thắn về những gì đã xảy ra: "Tôi đã phải chịu đựng cơn khủng hoảng cá nhân hồi mùa hè vừa rồi. Do quá thất vọng, tôi đã ăn và ăn liên tục, khiến cân nặng tăng thêm 5-6 kg. Tôi đã buộc phải tới bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khoẻ. Chỉ có gia đinh và bạn bè biết đến sự việc này".

Dẫu sao, tất cả chỉ còn là quá khứ và Tevez cho hay anh sẽ quyết tâm giành lấy vị trí thuờng xuyên trong đội hình xuất phát của Man City. Hiện giờ, sự có mặt của người đồng hương đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá Anh, Sergio Aguero cùng phong độ chói sáng của Edin Dzeko (đứng đầu danh sách "Vua phá luới" Premier League với 6 bàn qua 3 trận) khiến Tevez nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị trong thời gian tới dù vẫn đang đảm nhận chức vụ thủ quân.

  • Bảo Phương (Theo DailyMail/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X