Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez muốn ở lại Man City: Vị trí nào cho anh?

Thứ Bảy 27/08/2011 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khoảng thời gian không tìm được bến đỗ mới, Carlos Tevez bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục đóng góp cho Man City.

Từng có thời điểm Carlos Tevez đã thu xếp hành lí để sẵn sàng rời sân Etihad. Đó là khi đại gia Brazil, Corinthians, rồi đến lượt Inter liên hệ với Man City để có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Thế nhưng, khoản tiền 50 triệu bảng trở thành thách thức quá lớn đối với tham vọng của các đội bóng muốn có chữ kí của El Apache. Trong tình hình khó khăn về tài chính, Inter không thể giải cứu Carlos Tevez khỏi sân Etihad. Hiện tại, Nerazzurri đang quan tâm đến Forlan (Atletico). Khả năng Inter có chữ kí của chân sút người Uruaguay là rất lớn, bởi mức phí của Forlan mềm hơn rất nhiều so với Carlos Tevez (không quá 15 triệu bảng).

Tevez (phải) muốn tiếp tục gắn bó với Man City

Lại nói đến tương lai của El Apache ở Man City, tiền đạo người Argentina đang phải chịu những ngày tháng buồn bã ở sân Etihad. Sau khi Man City bỏ ra 38 triệu bảng để có chữ kí của Sergio Aguero, HLV Mancini chuyển sang cưng chiều El Kun. Trong trận đấu ra mắt CĐV Man City ở vòng 1 Ngoại hạng Anh gặp Swansea, Sergio Aguero lập cú đúp và thực hiện một đường chuyền thành bàn tuyệt đẹp cho David Silva. Rõ ràng, sự xuất hiện của cựu cầu thủ Atletico ở sân Etihad khiến cơ hội được ra sân của Carlos Tevez hẹp đi rất nhiều. Giờ đây, hàng công 3 người của Man City luôn có tên của David Silva (vốn có sở trường đá vị trí tiền vệ nhưng được đôn lên chơi lệch trái trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3), Edin Dzeko (đá ở vị trí trung tâm), Sergio Aguero (chơi lệch phải).

Theo đó, HLV Mancini cũng buộc phải để cậu học trò cưng mang từ Italia về sân Etihad, Balotelli trên băng ghế dự bị. Lúc này, Carlos Tevez chỉ được xem là sự lựa chọn thứ 5 trên hàng công của đội bóng vùng Eastlands. Rõ ràng, tương lai của El Apache ở Man City đang rất mờ mịt. Mới đây, chân sút người Argentina bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad và thông tin này cũng được vị thuyền trưởng của Man City xác nhận. Trả lời trong buổi phỏng vấn trước giới truyền thông xứ sở sương mù, HLV Mancini cho biết: “Gia đình cậu ấy (Carlos Tevez) đang ở đây. Vì vậy, cậu ấy có thể ở lại với Man City. Đây là điều rất tuyệt vời cho đội bóng”.

Khi nói về Carlos Tevez, nhà cầm quân người Italia chia sẻ: “Cậu ấy đang tập luyện rất chăm chỉ. Tuy nhiên, thể lực của cậu ấy chưa được tốt, bởi cậu ấy mới trở lại sân tập được khoảng 2 tuần”. Hiện tại, El Apache đã mất vị trí đá chính trên hàng công của Man City. Thế nên, nhiệm vụ lúc này của tiền đạo người Argentina là nhanh chóng lấy lại phong độ như đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái (Vua phá lưới với 20 bàn thắng). Việc Carlos Tevez ở lại sẽ khiến cuộc cạnh tranh vị trí đá chính trên hàng công của Man City trở nên quyết liệt hơn. Nhưng điều này lại giúp HLV Mancini có thêm nhiều sự lựa chọn cho đội hình của The Citizens ở những trận đấu tới. Với việc có đến 2 cầu thủ chất lượng cho một vị trí, Man City đang quyết tâm lật đổ sự thống trị của MU ở mùa giải năm nay.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X