Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez một lần nữa tuyên bố mong muốn chia tay Man City

Thứ Ba 05/07/2011 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tưởng đại thiếu gia thành Manchester đã giải quyết êm thấm vụ việc Carlos Tevez nhưng hoá ra tất cả chỉ là giả tạo. Tiền đạo người Argentina vẫn quyết chí ra đi vì một lý do không liên quan trực tiếp đến bóng đá: gia đình. Giờ đây, điểm đến mơ ước của Tevez sẽ phải là một nơi tuyệt vời không chỉ anh mà cả vợ con đều cảm thấy cực kỳ hài lòng.

Man City đã làm tất cả vì Tevez. Bên cạnh mức thu nhập đáng mơ ước, họ đã trao cho anh một vinh dự to lớn: đảm nhận chức vụ thủ quân đội bóng. Mỗi khi Tevez cảm thấy "khó ở", ban lãnh đạo Man City đều ra sức vỗ về. Chiến lược gia Roberto Mancini đã phải cố gắng gạt sang một bên tình cảm cá nhân (hai người đã vài lần đụng độ nảy lửa, ngay cả trên sân cỏ trước sự chứng kiến của hàng triệu người) để hợp tác một cách vui vẻ với Tevez. Bản thân El Apache cũng đã cống hiến hết mình cho đội bóng. Bằng chứng là mùa giải năm ngoái, anh chính là chân sút số 1 và đoạt danh hiệu "Vua phá lưới Premier League". Những pha lập công của Tevez luôn là sự đảm bảo tốt nhất cho chiến thắng (Man xanh hiếm khi thất bại một khi Tevez ghi bàn). Với chức vô địch cúp FA cùng suất tham dự Champions League, rõ ràng vị thế của Man City đã được đẩy lên một tầm cao mới và dần đáp ứng được đòi hỏi của Tevez. Thế nhưng, "mối tình" này đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì Tevez.

Tevez chỉ muốn chia tay Man City

Đang tham dự Copa America 2011 tổ chức tại quê nhà, Tevez vẫn đồng ý thực hiện buổi phỏng vấn, trong đó anh tái khẳng định lại nguyện vọng chia tay Man City: "Thật đáng tiếc khi tôi phải thông báo với Man City mong muốn rời khỏi đội bóng. Xin được nhấn mạnh rằng tôi luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho CLB, CĐV cũng như ông chủ Sheik Mansoor, người luôn đối xử với tôi rất chân thành. Tôi hy vọng mọi người hiểu được tình cảnh khổ sở của tôi trong suốt 12 tháng qua khi không được sinh sống cùng gia đình (vợ và 2 con của Tevez vẫn sinh sống ở Argentina). Quả thực đó là một thử thách quá lớn và tôi không muốn phải tiếp tục trải nghiệm. Tất cả những gì tôi làm đều vì 2 cô công chúa đáng yêu Katie và Florencia. Tôi cần phải sống gần vợ con và dành nhiều thời gian chăm sóc họ hơn bởi họ là tất cả cuộc sống của tôi. Vì thế, tôi sẽ chuyển đến một nơi nào mà cả gia đình tôi cảm thấy hứng thú và có thể thích ứng được".

Điều Tevez chờ đợi nhất là Man City sẽ thông cảm và ủng hộ cho mong muốn đầy "cá nhân" của anh dù rằng nó không được chuyên nghiệp cho lắm: "Được làm đội trưởng Man City rồi giúp đội bóng giành quyền tham dự Champions League, đoạt cúp FA và đứng đầu danh sách ghi bàn là những thành tích quá đỗi tự hào. Tôi hy vọng các CĐV đội bóng đều nhận thức được rằng tôi đã chơi hết mình trên sân cỏ và chưa bao giờ xao nhãng trọng trách cống hiến cho Man City. Tôi đã đóng góp chút ít công sức nhỏ bé của mình vào tham vọng trở thành đội bóng số 1 nước Anh của Man City. Tôi không nghi ngờ gì về khả năng Man City giành được những danh hiệu to lớn trong tương lai. Còn riêng bản thân tôi, thực sự tôi cảm thấy quá khó khăn nếu phải trở về Man City nên tôi muốn sự khó xử này sẽ được giải quyết nhanh chóng".

Tuy không trực tiếp nói ra nhưng theo một vài nguồn tin thì Địa Trung Hải chính là mảnh đất hứa với Tevez. Như vậy, sẽ chỉ có những CLB đóng đô tại khu vực này may ra mới lọt vào tầm ngắm của anh. Được biết, gia đình nhỏ của Tevez không tài nào thích nghi được với môi trường, bầu không khí, cách sống tại Manchester nói riêng và đảo quốc sương mù nên mới phải chấp nhận rời xa Tevez để trở về quê nhà. Do đó, họ thích được sống ở một nơi mang khí hậu ấm áp và mang phong cách sống gần giống Argentina mà tại châu Âu, chỉ có duy nhất khu vực xung quanh biển Địa Trung Hải (trải rộng trên lãnh thổ nhiều quốc gia như Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp, Italia, Hy Lạp,....) đáp ứng được yêu cầu này. Vậy hãy chờ xem gượng mặt nào trong số hàng loạt đại gia đang đóng đại bản doanh tại vùng Địa Trung Hải thực sự quan tâm đến Tevez khi mà chân sút xứ sở Tango đã chính thức mở lời.

Bảo Phương (Theo DailyMail/Vietnamnet)

ALBUM tuyển chọn, các ca khúc HOT, MỚI nhất của các ca sỹ, liên tục cập nhật..
Soạn tin:
NHAC  Têncasỹ gửi 6589
Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X