Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez: "Mancini đã đối xử với tôi như một... con chó"

Thứ Ba 14/02/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Carlos Tevez đã buộc tội HLV Roberto Mancini của Man City vì đã đối xử với anh như "một con chó" sau sự kiện tiền đạo này bị kết tội đã từ chối ra sân ở ở Champions League.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Fox Sports hôm thứ Hai (13/2), Carlos Tevez đã thể hiện sự giận dữ của mình sau những lời lẽ mà Mancini nói về anh từ sự cố diễn ra trong trận đấu giữa Bayern Munich và Man City thuộc khuôn khổ Champions League diễn ra hồi tháng 9 vừa qua.  Ngay sau đó, bài phỏng vấn này đã được kênh truyền hình Sky Sports phát lại bằng tiếng Anh trên toàn lãnh thổ Vương quốc Anh và không ít người đã cảm thấy "sốc" sau những gì Tevez nói về ông thầy người Italia.

 Tevez phanh phui sự thật về Mancini

"Tôi đang có tâm trạng không tốt và khi ông ấy đưa de Jong vào thay Dzeko giữa thời điểm Man City đang bị thua 0-2, tôi nghĩ rằng đó là một sự thay đổi có thiên hướng phòng ngự nên tôi quyết định ngồi lại băng ghế dự bị", Tevez mở đầu cuộc phỏng vấn.

"Tôi đã khởi động trong 10 phút và ông ấy thể hiện quan điểm rằng muốn thua 0-2 thay vì 0-4 bằng sự thay đổi đó. Do vậy, tôi đã ngồi xuống cùng lúc với thời điểm Dzeko rời sân. Cậu ta thực sự giận dữ và đi thẳng tới chỗ của Mancini. Sau đó cậu ấy thấy đường hầm đã đóng cửa nên đã ngồi ngay cạnh Mancini và họ bắt đầu tranh cãi".

"Dzeko nói bằng tiếng Bosnia và Mancini đã chửi thề cậu ấy bằng tiếng Italia. Điều này thật là một sự ghê tởm. Tôi đi lại và ngồi xuống. Mancini không nhìn thấy tôi bởi vì ông ta còn bận tranh cãi. Nhưng sau đó quay lại và nhìn thấy tôi. Bạn có thể tưởng tượng điều gì đã xảy ra không? Ông ấy đang tranh cãi và sau đó nói rằng tôi phải tiếp tục khởi động. Ông ấy đối xử với tôi như một con chó".

"Ông ta nói với tôi qua một giọng hằn học và tôi đã trả lời "không, tôi sẽ không khởi động nữa". Tôi sẵn lòng chơi bóng nhưng HLV đang trong một tâm trạng bất ổn vì ông ta còn mải tranh cãi với Dzeko. Ông ấy bắt đầu tranh cãi với tôi và chửi thề cả với tôi. Đó là bởi ông ấy bởi vì tôi rất kiên nhẫn. Mancini đã nói những điều không tưởng với tôi".

Những sự thật phũ phàng này được Tevez nói ra đúng vào thời điểm BLĐ Man City đưa ra yêu cầu buộc anh phải trở về nước Anh để giúp đội bóng tăng cường lực lượng cho giai đoạn cuối của mùa giải. Đây là động thái mới nhất của Man City sau khi kế hoạch bán anh trong mùa Đông này đã không thể thành công.

"Tôi tin những người không biết chân tướng sự việc đã đưa tin nhầm lẫn. Khi họ được đưa tin rằng tôi không muốn ra sân chơi bóng chỉ là bởi có một âm mưu đang chống lại tôi. Khi họ đốt áo đấu của tôi và lăng mạ, tôi cảm thấy thật đau đớn. Tôi đã cống hiến mọi thứ cho CLB và thể hiện tình yêu cao nhất với bóng đá.", Tevez chua chát nói.

Trong khi đó, khi được hỏi về việc Tevez có xin lỗi Mancini hay không, người đại diện của tiền đạo này là Kia Joorabchia chỉ trả lời lấp lửng: "Đó là chuyện giữa Mancini và Carlos".

Ở một diễn biến khác, Mancini, người đã nói sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, đã yêu cầu Tevez: "Tôi muốn cậu ấy phải xin lỗi? Đó là điều thông thường. Sau đó, Carlos có thể tập và có thể ra sân nếu tâm trạng của cậu ấy đủ tốt".

Tuệ Linh (dịch từ AFP)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X