Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez lên tiếng thách thức: Đố ai dám cản Man City!

Thứ Bảy 18/08/2012 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez của Man City vừa tuyên bố anh đang cảm thấy hào hứng bước vào mùa giải mới hơn khi nào hết.

Carlos Tevez khẳng định anh đã gạt mùa giải 2011/12 đáng quên ra phía sau để hướng tới mùa giải mới. Chưa bao giờ anh cảm thấy mình mạnh mẽ, hưng phấn nhập cuộc đến thế kể từ khi đặt chân tới Man City. Tiền đạo này cũng thừa nhận anh đã sẵn sàng bùng nổ để khẳng định tài năng của mình, đồng thời tuyên bố khó CLB nào có thể lât đổ được ngôi vị số 1 của Man City.

carlos tevez
 

Mùa trước, Tevez đã mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini của Man City và nghỉ thi đấu một thời gian dài vì thất vọng. Sự chán ngán đã có lúc khiến anh muốn được ra đi để tìm lại hứng thú chơi bóng. Tuy nhiên sau một thời gian dài hậm hực, Tevez đã trở lại và có những đóng góp không nhỏ giúp Man City vươn lên mạnh mẽ để giành chức vô địch Premier League chung cuộc ngay trước mũi hàng xóm Man United.

Với sự hỗ trợ của đồng đội tại ĐT Argentina, Sergio Aguero và dàn tiền vệ cực kỳ năng động phía sau, Tevez đã phần nào cho thấy được sự nguy hiểm của mình. Tuy nhiên có lẽ mùa giải này mới là thời điểm anh đạt tới sự hưng phấn cao nhất, sung sức và mạnh mẽ nhất.

Tuyển thủ Argentina này khẳng định: "Đây là lần đầu tiêu tôi có được cảm giác tốt như thế về thể trạng của mình và đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Đây cũng là lần duy nhất trong 5 năm qua tôi tham gia đầy đủ các trận giao hữu trước mùa giải và chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới. Tôi đang cảm thấy sự sắc sảo, hưng phấn đã trở lại. Chắc chắn, tôi không ngán bất kỳ hàng thủ nào và Man City cũng sẽ không ngán bất kỳ đối thủ nào ở Premier League".

HLV Mancini của Man City cũng xác nhận: "Carlos Tevez đã tập luyện rất chăm chỉ và tích cực trong thời gian qua. Anh ấy đang đạt phong độ cực tốt và có thể nói là đạt được thể trạng tốt nhất có thể. Tôi cũng như Man City rất vui mừng về điều đó bởi ai cũng biết Tevez mạnh mẽ và nguy hiểm như thế nào".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X