Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez: Lập hattrick đúng ngày sinh nhật

Thứ Hai 07/02/2011 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Argentina đã có món quà sinh nhật không thể ý nghĩa hơn khi một mình ghi cả 3 bàn thắng cho Man City trong trận đấu với West Brom đúng vào ngày anh tròn 27 tuổi, qua đó giúp đội nhà tiếp tục nuôi tham vọng vô địch.

Kể từ ngày phản bội MU để chuyển sang Man City, Tevez đã sớm trở thành tay săn bàn số 1 đội bóng. Sau khi đảm nhận chiếc băng thủ quân vào đầu mùa giải năm nay, El Apache còn thể hiện phong độ ấn tượng hơn nữa. Đến thời điểm này, Tevez đã ghi được 18 bàn tại Premier League và chỉ còn kém người đồng đội cũ Berbatov đúng 1 bàn trong danh sách "Vua phá lưới".

Trong số những pha lập công này, chắc chắn 3 bàn vào lưới West Brom hôm thứ 7 vừa rồi có ý nghĩa nhất với Tevez bởi nó diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của anh (5/2) dù rằng, 2 bàn xuất phát từ chấm 11m. Trong suốt chiều dài lịch sử của Premier League, duy nhất Jimmy Floyd Hasselbaink, cựu tiền đạo người Hà Lan, lập được thành tích tương tự thời còn khoác áo Chelsea (ghi 3 bàn vào lưới Wolves trong chiến thắng 5-2 trên sân nhà vào ngày 27/03/2004).

Ngoài ra, chân sút đến từ xứ sở Tango còn san bằng kỷ lục cấp CLB trong hạng mục "mở tỷ số nhiều lần nhất cho đội bóng ở giải VĐQG trong một mùa giải". Trước đó, David White (tiền đạo người Anh khoác áo Man xanh trong giai đoạn 1985-1993) đã có 8 trận đưa Man City vượt lên dẫn trước và nay, khi mùa giải còn hơn 10 vòng nữa, Tevez sẽ sở hữu cơ hội phá sâu kỷ lục này.

Với 2 quả penalty thành công tại trận gặp West Brom, Tevez đã có 4 bàn từ chấm 11m mùa này, ngang bằng với thành tích của Kevin Davies (Bolton) và Charlie Adam (Blackpool). Chắc chắn, từ giờ đến cuối mùa, anh sẽ còn chinh phục nhiều cột mốc nữa ở Man City và cả giải đấu.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X