Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez lại khiêu khích Sir Alex và Man Utd: "Ông ta cứ như tổng thống Anh"

Thứ Năm 17/05/2012 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez của Man City khẳng định anh có lý do để không xin lỗi HLV MU Alex Ferguson sau vụ khoe ‘bia mộ’ của ông thầy cũ.

“Tôi cảm giác Ferguson cứ như tổng thống Anh. Vì mỗi khi ông ta xúc xiểm một cầu thủ nào đó hay nói thậm tệ về tôi, chẳng ai dám đứng ra nói rằng Ferguson phải xin lỗi. Khi bạn đùa gì đó, bạn phải xin lỗi. Nhưng tôi dứt khoát sẽ không xin lỗi Ferguson”, Tevez nhấn mạnh khi trở lại Argentina nghỉ hè.

Trong lễ diễu hành bằng xe bus mui trần khoe Cup vô địch Ngoại hạng Anh ở trung tâm Manchester hôm thứ hai, Tevez đã nhận từ một ngừoi hâm mộ tấm bìa carton được vẽ như tấm bia mộ cùng dòng chữ “Hãy yên nghỉ, Ferguson”. Anh sau đó giương cao tấm bia mộ giả đó với vẻ mặt hân hoan.

Man City ngay lập tức phải xin lỗi công hai MU và HLV Ferguson. Nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh khẳng định động cơ làm ra tấm bia mộ và việc Tevez giương cao nó đều đáng chế trách. Phía MU cũng nhanh chóng ra thông báo chấp nhận lời xin lỗi của Man City.

Tuy nhiên, vụ việc vẫn khiến đông đảo CĐV MU tức giận. Man City vì thế phải nhờ cảnh sát bảo vệ dinh dự của Tevez suốt 24 tiếng đồng hồ sau lễ diễu hành để đề phòng những phản ứng quá khích từ người hâm mộ MU.

Tevez không xin lỗi, anh chỉ phân bua rằng không hề có ý không tôn trọng Ferguson: “Đó chỉ là hành động nhất thiếu suy nghĩ trong một khoảnh khắc phấn khích thái quá. Tôi không hề có ý bất kính với Ferguson, người mà tôi luôn ngưỡng mộ cả với tư cách một người đàn ông lẫn một nhà cầm quân”.

Vụ việc của Tevez gợi nhớ lại màn diễu hành mừng chức vô địch Champions League của Milan năm 2007. Khi đó, hai trụ cột của Milan là Gattuso và Ambrosini gương cao một tấm biển sơn màu xanh đen – màu áo của kình địch cùng thành phố Inter - với dòng chữ “Đã 42 năm nay, tôi chưa giành được chiếc Cup này” và bandrole “Hãy chọc thủng scudetto của bạn”.

Phía Inter khi đó rất phẫn nộ và cho rằng việc làm của hai trụ cột Milan là một sự sỉ nhục với họ. Tuy nhiên, chỉ Ambrosini thừa nhận anh đã cư xử không đúng mực và xin lỗi bằng một bức thư ngỏ đăng trên trang web của Milan. Gattuso thì dứt khoát từ chối việc xin lỗi.

(Theo Vnexpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X