Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez: Giá trị ngày càng giảm

Thứ Ba 18/10/2011 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như mọi tính toán của Tevez đều đã sai lầm, bởi lúc này không có nhiều câu lạc bộ muốn cứu vớt "El Apache" như khoảng thời gian vài tháng trước nữa, khi anh vẫn còn là biểu tượng.

Ngày Tevez gia nhập Manchester City từ câu lạc bộ "hàng xóm" MU, đội bóng vùng Eastlands đã dựng lên một tấm áp phích với bức hình Tevez dang tay ôm trọn dòng chữ "Welcome to Manchester". Sau sự kiện ấy, người ta mặc định coi Tevez là biểu tượng của Manchester City, một thế lực mới nổi loạn thách thức mọi trật tự vốn có của Premier League và của thành Manchester. Nhưng chính những người dựng lên tấm áp phích gây tranh cãi đó cũng chẳng thể ngờ có một ngày, chính Tevez lại là kẻ phá vỡ sự bình yên trong nội bộ Manchester City. Từ một biểu tượng, giờ đây Tevez chỉ còn là cái gai trong mắt người hâm mộ Manchester City.

Giá trị của Carlos Tevez đang sụt giảm từng ngày

Thời điểm Tevez từ chối không ra sân trong trận thua 0-2 của Manchester City gặp Bayern Munich, có lẽ tiền đạo người Argentina chỉ nghĩ rằng nếu tỏ thái độ chống đối quyết liệt như vậy, Manchester City sẽ để mình ra đi một cách êm thấm. Nhưng nhầm to. Hóa ra chính sự nổi loạn của Tevez mới là rào cản khiến tiền đạo này bị mắc kẹt tại Manchester City. Giờ đây ai cũng biết đến tính cách của Tevez, thế nên chẳng câu lạc bộ nào dám mạo hiểm bỏ ra một cục tiền to ra để chiêu mộ Tevez hết.

Chung qui, Tevez giờ mong có một câu lạc bộ nào đó đưa tiền đạo này rời khỏi Manchester City càng nhanh càng tốt, và bằng bất cứ cách nào.

Giá trị giảm từng ngày: 40 triệu bảng, 20 triệu bảng và giờ là cho mượn.

Corinthians vẫn bày tỏ sự quan tâm với Tevez, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc đội bóng Brazil thực sự muốn chiêu mộ Tevez. Inter Milan thì đang chờ Tevez và Manchester City mâu thuẫn hơn nữa để ép giá tối đa. Thế đấy, từ một cầu thủ được định giá 40 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè, giờ đây Tevez dù chỉ còn một nửa giá trị (20 triệu bảng) nhưng vẫn không ai vội mua. Người ta đang chờ Tevez tiếp tục "làm trò" với Manchester City để ép giá hơn nữa. Thế đấy, tấn trò đời là vậy. Khi anh làm khó người khác cũng là lúc anh làm khó bản thân mình.

Giờ đây, câu lạc bộ có "hảo ý" nhất có lẽ là Boca Juniors. Đội bóng quê nhà Argentina không có nhiều tiền để mua đứt Tevez, nhưng bù lại họ đang tính mượn "El Apache" trong mùa đông tới. Đồng thời sẽ xem xét mua đứt Tevez trong mùa hè năm sau nếu Manchester City đưa ra một cái giá hợp lí. Dù muốn bán đứt Tevez nhưng nếu đến mùa đông tới vẫn không có câu lạc bộ nào bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc đến tiền đạo này, giải pháp duy nhất với Manchester City là đem cho Boca Juniors mượn.

  • Như Đạt (Theo Eurosport/ TT&VH)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X