Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez ê chề trở lại tập với đội trẻ của Man City

Chủ Nhật 29/01/2012 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Nổi loạn" bất thành, tiền đạo Carlos Tevez dự kiến sẽ trở lại tập luyện với đội trẻ của Man City trong tuần tới.

Tiền đạo Tevez, người đã bất ngờ trở lại Argentina từ tháng 11 vừa qua, vẫn đang tìm cách rời khỏi Man City ngay trong mùa chuyển nhượng hiện nay. Song với sự rút lui của AC Milan và PSG, hiện ngôi sao một thời của Man City không còn nhiều lựa chọn. Và nếu không có gì thay đổi cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông khép lại vào thứ Ba tới, Tevez sẽ phải trở về Man City để tiếp tục tập luyện với đội trẻ.

 

Người đại diện của Tevez, doanh nhân Kia Joorabchian đã thừa nhận chuyện Tevez sẽ tiếp tục bị "trừng phạt" ở Man City: "HLV Mancini đã bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng ông ấy không muốn thấy Tevez trong đội hình chính thức. Carlos sẽ trở lại để không bị cắt các khoản lương thưởng và thi đấu cho đội trẻ. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ có thể đi quanh đội bóng với cái đầu ngẩng cao trêu ngươi mọi người".

Ngoài ra, người đại diện của Tevez cũng chỉ trích việc HLV Mancni đã cố tình tạo ra "tình huống khó xử" hiện nay đối với cầu thủ người Argentina, đặc biệt là việc có những tác động lên BLĐ đội bóng để Tevez không thể ra đi dễ dàng.

Joorabchian cho biết thêm: "Mối quan hệ giữa cậu ấy với HLV Mancini chưa bao giờ tốt. Đặc biệt là sau những gì xảy ra ở Champions League, Mancini đã tạo ra một bầu không khí khó xử liên quan tới Carlos. Cậu ấy bị cấm thi đấu hai tuần và phải tập với đội trẻ. Và tôi cho rằng ngay khi Carlos thực hiện xong những hình phạt đó, cậu ấy phải được Mancini cho trở lại với đội chính thức. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như thế".

Doanh nhân người Israel cũng chỉ ra những trường hợp của Adebayor, Bellamy và Shay Given để cho rằng HLV Mancini đã làm rối tung phòng thay đồ của Man City lên: "Không phải là Carlitos đã từ chối vào sân. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ như thế. Nếu nhìn lại quá khứ, bạn có thể cảm thấy băn khoăn khi trước Tevez, đã có những trường hợp bất đồng với HLV. Có thể Mancini đang làm tốt công việc ở Man City song không có nhiều HLV trên thế giới này có thể vứt đi chất lượng của những Adebayor, Tevez và Bellamy. Có thể nói Mancini đã rất may mắn kể từ thời ở Inter Milan và nay là Man City, đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất thế giới".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X