Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez đối diện nguy cơ đi tù trước thềm derby Manchester

Thứ Năm 14/03/2013 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bản án dành cho Carlos Tevez về những lỗi vi phạm giao thông sẽ được tuyên chỉ vài ngày trước khi trận derby "siêu kinh điển" của nước Anh giữa hai đội bóng thành Manchester diễn ra. Và vì thế, Mancini nên chuẩn bị nhiều hơn một phương án về mặt con người bởi rất có khả năng El Apache sẽ phải đi tù về những lỗi mà mình mắc phải.

Ngày 7/3 vừa qua, C.Tevez đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang lái xe trong tình trạng bị thu bằng. Trước đó, Tevez đã bị thu bằng vì mắc lỗi không trả lời thư của cảnh sát trong hai lần xe của anh bị bắn tốc độ. Mà lái xe trong tình trạng bị thu bằng được coi là hành vi vi phạm pháp luật rất nghiêm trọng ở Anh. Tevez sẽ có khả năng phải ngồi tù tới 6 tháng cùng khoản phạt 5000 bảng.

Với Tevez, những điều tốt đẹp nhất luôn bắt đầu từ những thứ tồi tệ nhất
Điều tồi tệ có thể xảy ra với C.Tevez ngay trước thềm derby Manchester
Ngay sau khi bị bắt, chân sút có biệt danh El Apache đã được bảo lãnh và xin tại ngoại. Tuy nhiên, bản án dành cho anh đang treo lơ lửng trên đầu và việc Tevez có phải đi tù hay không sẽ được tuyên bố ngay trong tháng 4 này.

Theo bên bào chữa cho chân sút người Argentina, sở dĩ Tevez có hành động chống đối lại cảnh sát như việc phớt lờ thư của cơ quan bảo vệ luật pháp này là vì anh rất...dốt tiếng Anh. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lý lẽ đó là thiếu thuyết phục và khả năng El Apache phải ngồi tù là khá lớn.

Mancini đang rất đau đầu bởi chuyện của Tevez. Hiện tại, chân sút 29 tuổi thuộc biên chế của Man City đang có phong độ tốt và sự vắng mặt của anh (nếu có) sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho sức mạnh tấn công của The Sky Blues. Hơn nữa, buổi tuyên án dành cho Tevez sẽ diễn ra chỉ vài ngày trước khi trận derby Manchester được tổ chức tại sân Old Trafford. Vì thế, ngay từ lúc này, HLV Mancini có lẽ đã phải tính đến những phương án khác để chuẩn bị cho trận tái đấu tại Nhà hát của những giấc mơ bởi việc trông chờ vào Tevez xem ra là rất rủi ro trong khi trận derby Manchester tới có thể sẽ quyết định thành bại của các nhà ĐKVĐ Premier League ở mùa giải năm nay.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X