Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez đã là người của Manchester United?

Thứ Năm 05/07/2007 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Quỷ đỏ" tiếp tục làm nổ tung thị trường chuyển nhượng khi sắp sửa đem về Old Trafford khẩu đại pháo nhãn hiệu Argentina - Carlos Tévez.

Những thông tin mới nhất từ nước Anh cho biết, nhà vô địch của Premier League đã giành chiến thắng trong cuộc đua căng thẳng để có tiền đạo đang được săn đón nhất tại Châu Âu thời điểm này. Bản thân Tevez từ Venezuela, nơi anh tham dự Copa America 2007 cũng đã tiết lộ với các đồng đội tại đội tuyển tin vui này.

Sau màn trình diễn chói sáng giúp West Ham trụ hạng hồi cuối mùa giải vừa rồi, Tevez là mục tiêu săn đón của hàng loạt CLB lớn như Inter Milan, Liverpool, Chelsea và Real Madrid.

Tevez trong trận đấu với MU vòng cuối cùng Premiership mùa vừa rồi

MU vốn tỏ ra không mấy mặn mà với người đã hạ gục họ ngay tại Old Trafford ở trận đấu cuối mùa giải, nhưng xem ra đó chỉ là đòn gió giúp Ferguson vượt mặt các đối thủ.

Theo một số thông tin, nhiều khả năng Tévez sẽ tạm thời đến MU với hợp đồng cho mượn 12 tháng và mức phí đội bóng thành Manchester phải trả cho Kia Joorabchian, người đang sở hữu cầu thủ này là 4 triệu bảng. Ngoài ra MU cũng có trách nhiệm trả đủ mức lương 3 triệu bảng cho cựu tiền đạo của West Ham.

Nếu HLV Ferguson muốn mua đứt Tevez, ông sẽ phải chi thêm khoảng 35 triệu bảng. Trước đây chưa lâu, Inter Milan đã từng ra giá 30 triệu bảng cho chân sút này nhưng không thành công.

Trước vụ chuyển nhượng đầy bất ngờ này, MU cũng đã khuấy đảo thị trường cầu thủ khi chi ra đến hơn 50 triệu bảng (hơn 100 triệu USD) để lần lượt đưa về những ngôi sao như Owen Hargreaves, Nani và Anderson.

Với Tevez, có vẻ như "quỷ đỏ" đã có được mảnh ghép cuối cùng cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch Premier League và giấc mơ chinh phục Châu Âu ở mùa giải tới. Đây cũng được xem là câu trả lời thích đáng cho việc Liverpool mới tậu về Fernando Torres với giá hơn 25 triệu bảng.

Như vậy là sau nhiều tuần săn tìm một chân sút đẳng cấp với các mục tiêu như Samuel Eto’o, Dimitar Berbatov hay Nicolas Anelka, cuối cùng thì nhà Vô địch của nước Anh đã có được một tiền đạo xuất sắc khác.

Sự xuất hiện của Tévez coi như cũng chấm dứt luôn hy vọng trụ lại MU của Alan Smith, cầu thủ đang được khá nhiều CLB ở Premier League quan tâm.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X