Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez đã chấp nhận sự nhượng bộ của Man City

Thứ Hai 13/02/2012 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xem chừng thì khoảng thời gian đen tối của Tevez với Man City sắp chấm dứt vì sau khi đội đầu bảng Premier League "xuống nước" cầu cứu El Apache quay lại thì có vẻ như tiền đạo ngôi sao 27 tuổi đã có phần nguôi giận và hứa sẽ giúp đỡ CLB.

 TIN LIÊN QUAN
 » Mancini lại trao cơ hội cho Tevez
 » Vì Man City, Mancini sẽ "nhờ vả" Tevez?
 » Mancini xuống nước, điền tên Tevez vào danh sách dự Premier League
Theo một nguồn tin mới nhất thì tiền đạo người Argentina đang trên đường bay về Anh từ quê nhà. Và cũng có vẻ như là Tevez đã "quên" mất đơn kiện của mình với Premier League sau khi bị phạt 6 tuần lương với tổng số tiền lên đến 1.2 triệu bảng. Đây cũng có thể được coi là một nước đi khôn ngoan của Tevez đế nối lại hòa bình giữa anh và đội chủ sân Etihad.

Có thể nói nguyên nhân chính khiến Tevez hồi tâm chuyển ý là vì Mancini đã chịu "xuống nước" với anh

Bên cạnh đó, chịu nghe lời Mancini đồng nghĩa với việc đặt dấu chấm hết cho chuỗi ngày tăm tối gần 4 tháng nay của tiền đạo 27 tuổi có biệt danh El Apache. Đẳng cấp của anh là điều không phải bàn cãi, nay HLV lại chịu "xuống nước" để thuyết phục anh trở lại chứng tỏ là ông thầy người Ý đang rất cần đến tài năng của anh. Nói cách khác, sau khoảng 2-3 tuần tập luyện trở lại nữa thôi, một vị trí chính thức trong đội hình Man City chắc sẽ lại được xướng tên Tevez.

Và cho đến lúc này, có vẻ như chuyện hoang đường về ngày trở lại của Tevez đã thành hiện thực khi mà đích thân cố vấn của Tevez- Paul McCarthy đã khẳng định chắc như "đinh đóng cột" với tờ Sky Sports: "Carlos sẽ trở lại Man City vào ngài mai. Cậu ấy muốn giúp đội bóng giành lấy danh hiệu. Một khi Carlos trở lại, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một thứ tài sản quý giá của Man City."

Ngay khi biết tin này, người đồng hương- Zabaleta của Tevez cũng dành những lời cảm thông cho sự trở lại của anh: "Tôi nhớ Tevez và chúng tôi đã không gặp nhau đã lâu rồi. Tình thế mà cậu ấy gặp phải thật là điên rồ cho tất cả mọi người từ các cầu thủ cho đến CLB, đặc biệt là bản thân Tevez. Việc cậu ấy trở lại chắc chắn sẽ được các đồng đội chào đón bởi chẳng ai muốn tình trạng tồi tệ đó kéo dài mãi. Và điều quan trọng nhất là chúng tôi đang thể hiện tốt tinh thần tập thể."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X