Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez đã chán ngán cuộc sống ở Manchester

Chủ Nhật 05/06/2011 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với một kênh truyền hình nơi quê nhà Argentina, tiền đạo Carlos Tevez đã lớn tiếng chê thành phố Manchester.

Từng là ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford và được người hâm mộ Manchester City chào đón nồng nhiệt khi chuyển sang khoác áo đội bóng vùng Eastland với mức lương cao ngất ngưởng nhưng quãng thời gian gắn bó 4 năm ở Manchester đã không thể khiến Carlos Tevez có ấn tượng tốt đẹp về thành phố này. Thậm chí Tevez còn tuyên bố không bao giờ quay trở lại Manchester kể cả chỉ để nghỉ ngơi và du lịch.

Tevez đã chán ngấy Manchester

Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình, khi người dẫn chương trình nổi tiếng ở xứ tanggo, Susana Gimenez tiết lộ rằng siêu mẫu Evangelina Anderson vừa mới mua một dinh thự ở Marbella, một khu đô thị sầm uất thuộc Tây Ban Nha, Tevez đã đáp lại: “Marbella khác xa so với Manchester. Bạn có thể mua một căn nhà để nghỉ dưỡng ở Marbella còn ở Manchester, tôi sẽ không bao giờ quay lại khi hết hợp đồng với Man City kể cả là đi du lịch. Tất nhiên tôi cũng sẽ mua một căn nhà ở Marbella.”

Khi được hỏi về thời tiết, Tevez đã nói: “Kể cả thời tiết hay bất cứ thứ gì khác ở Manchester đều không thuận lợi. Ví dụ ở Marbella bạn có thể mua một căn nhà bên bãi biển để nghỉ ngơi và thư giãn mỗi khi đi du lịch. Nhưng ở Manchester thì sao? Giá cả phải lên đến 6 hay 7 triệu bảng nên tốt hơn hết là thuê chứ không mua”.

Hồi tháng 1 vừa qua, Tevez tuyên bố muốn rời CLB nhưng sau đó anh đã quyết định lại. Sau đó, Tevez đã có mùa giải thành công với Man City khi cùng đội bóng giành cúp FA và giành vé dự Champions League mùa sau, còn bản thân anh trở thành chân sút số 1 của đội nhà với 21 bàn thắng. Tuy nhiên, chừng đó vẫn không thể khiến Tevez muốn gắn bó thêm với cuộc sống ở Manchester khi anh liên tục kêu nhớ gia đình và 2 cô con gái bé bỏng. “Tôi không có bất cứ người bạn mới nào ở Manchester. Tôi thường không ra khỏi nhà. Khi bố và bạn bè tôi đến thăm, chúng tôi tổ chức tiệc nướng ngoài trời và có thời gian vui vẻ. Nhưng chuyện đó chỉ thỉnh thoảng thôi, còn đa phần tôi chỉ ở nhà 1 mình”, Tevez chia sẻ.

Những phát biểu nghe như lời phàn nàn của Tevez lại khiến cho tương lai của anh với Man City bị đặt dấu hỏi. Trong khi đó người đại diện của Tevez đã cho rằng gia đình sẽ quyết định chuyện đi hay ở lại Man "xanh" của chân sút này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X