Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez chia sẻ về phong độ của Alejandro Garnacho

Thứ Bảy 13/05/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của MU - Carlos Tevez, đã ca ngợi người đồng hương trẻ tuổi Alejandro Garnacho sau chiến dịch bùng nổ tại Old Trafford.

Alejandro Garnacho đã thi đấu nổi bật dưới thời HLV Erik ten Hag ở mùa giải năm nay, anh ra sân 29 trận trên mọi đấu trường và ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Phong độ mạnh mẽ của Garnacho đã giúp anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Argentina vào tháng 3, mặc dù sau đó đã phải rút lui khỏi đội tuyển vì chấn thương và vẫn đang chờ để ra mắt đội bóng Nam Mỹ. 

Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2004 giúp anh được MU gia hạn đến năm 2028, Quỷ đỏ coi Garnacho là tương lai của CLB. Carlos Tevez, người đã trải qua 2 năm ở MU, giành chức vô địch Premier League trong cả hai mùa giải cũng như Champions League đã rất ấn tượng với Garnacho. 

Cuu tien dao cua MU - Carlos Tevez da ca ngoi nguoi dong huong tre tuoi Alejandro Garnacho sau chien dich bung no tai Old Trafford.

Carlos Tevez ca ngợi Alejandro Garnacho 

Phát biểu với TyC Sports, Tevez nói: “Garnacho rất tốt. Để chơi cho Manchester United, bạn phải giỏi! Cậu ấy đang chơi cho một trong ba câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Garnacho đang tiến bộ rất nhiều, cậu ấy có tương lai tươi sáng. Tôi thấy cậu bé này có thể trở thành tương lai của MU, tôi rất vui khi thấy cậu ấy gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ”.

Tevez cũng là fan của một cầu thủ trẻ người Argentina khác hiện đang chơi ở Premier League, đó là tiền đạo 18 tuổi Facundo Buonanotte của Brighton. Cầu thủ trẻ này thực tế đã được Tevez huấn luyện tại Rosario Central trước khi chuyển đến Brighton vào tháng 1 năm nay.

Tevez tiếp tục: “Buonanotte là một cầu thủ tốt. Nếu tiếp tục phát triển đúng cách, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X