Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez bước một chân ra khỏi sân Etihad: Giờ chia tay sắp đến

Thứ Tư 26/10/2011 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sẽ không còn lâu nữa Man City sẽ tống khứ được chuyên gia gây rắc rối ra khỏi đội bóng. Hiện tại, đại gia Corinthians đang tích cực chuẩn bị cho kế hoạch giải cứu Carlos Tevez.

Tiền đạo người Argentina đang tìm mọi cách chọc phá Man City để được sớm chia tay địa ngục Etihad. Kể từ trận đấu vòng bảng thứ 2 Champions League gặp Bayern vào ngày 28/9, Carlos Tevez chưa được ra sân cùng đồng đội do trái lệnh HLV Mancini. Thậm chí, El Apache còn bị đẩy xuống tập với đội trẻ. Đây là án phạt đánh vào sĩ diện của Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái. Không chỉ có vậy, tiền đạo người Argentina còn bị phạt tới 4 tuần lương (khoảng 800 nghìn bảng).

Mmầm mống của những sự nổi loạn ở Man City

Mức án phạt trên dành cho Carlos Tevez xuất phát từ việc vi phạm những điều khoản trong hợp đồng. Cựu cầu thủ MU không làm đúng theo cam kết khi từ chối vào sân theo yêu cầu của HLV Mancini và làm xấu hình ảnh của đội bóng. Tuy nhiên, El Apache thông báo sẽ gửi đơn kiện lên ban tổ chức Premier League về việc HLV Mancini vu khống cho Carlos Tevez. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo 27 tuổi này phủ nhận tất cả lời cáo buộc của nhà cầm quân người Italia.

Trong một diễn biến khác liên quan đến tương lai của Carlos Tevez ở mùa giải năm nay (thậm chí kéo dài sang cả mùa sau), tiền đạo người Argentina đang được Corinthians quan tâm. Đích thân chủ tịch của đội bóng này, Andres Sanchez lên tiếng xác nhận: “Tevez đã đặt một chân đến Brazil. Chúng tôi đang đàm phán để giảm mức phí chuyển nhượng một chút nữa so với yêu cầu mà Man City  đưa ra”. Trong những ngày gần đây, báo chí liên tục đưa tin gã nhà giàu thành Manchester sẽ để El Apache ra đi nếu thu về khoảng 20 triệu bảng (chưa bằng ½ so với mức phí giao bán Carlos Tevez trong mùa hè).

Sau những rắc rối trong thời gian qua, Man City đang muốn tống khứ tiền đạo người Argentina khỏi sân Etihad sớm nhất có thể. Thực tế, cả Man xanh và Carlos Tevez không còn chịu đựng nhau thêm nữa. Quyết định để tiền đạo người Argentina ra đi được xem là tốt cho đôi bên. Với Man City, nội bộ đội bóng sẽ giảm sự bất ổn. Còn trường hợp của El Apache, sự nghiệp của tiền đạo 27 tuổi này có cơ hội được cứu thoát.


Lê Mạnh    (Theo Mirror/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X