Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez bí mật tiếp xúc với Inter: Kẻ đi người đến

Thứ Bảy 23/07/2011 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các phóng viên vừa chộp được cảnh Carlos Tevez nói chuyện (thậm chí là bắt tay) với một quan chức cấp cao của Inter Milan trong chuyến nghỉ Hè của gia đình anh tại quần đảo Sardinia thuộc Italia.

Hôm qua, tờ Daily Mail công bố những bức hình ghi lại sự "thân mật" giữa Tevez và Giám đốc kỹ thuật Marco Branca của Inter. Dù cuộc gặp gỡ này là tình cờ hay có sắp xếp từ trước, việc nó xuất hiện ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại khiến không ít báo chí đưa tin về Tevez sắp gia nhập Serie A. Tháng trước, đội bóng thành Milan từng phủ nhận việc liên hệ với thủ quân Man City. Nhưng giờ đây, họ có vẻ thích thú với nhiệm vụ giải cứu chân sút 27 tuổi này. Branca, cựu tiền đạo của Middlesbrough, còn được cho rằng ở chung khách sạn với gia đình Tevez tại khu resort Porto Cervo. Và không thể loại trừ khả năng Inter đang bí mật tiếp xúc với Vua phá lưới Premier League 2010-11.

Tevez sẽ tới Inter Milan?

Man City nhanh chóng nhận thức được hiểm họa và cảnh báo trên trang chủ của CLB: "Chúng tôi biết những tấm ảnh về cuộc gặp gỡ giữa Carlos Tevez và Marco Branca". Về phần mình, HLV Roberto Mancini có vẻ cũng mệt mỏi với chân sút tốt nhất của vùng Eastland. "Ở thời điểm hiện tại Carlos vẫn là cầu thủ quan trọng của (Man) City", chiến lược gia người Italian nói, "Trong tương lai, chúng tôi sẽ xem xét điều gì có thể xảy ra".

"Cậu ấy muốn trở về Argentina hoặc một đất nước khác vì gia đình của mình. Chúng tôi tôn trọng lý do ấy và tôi nghĩ CLB sẽ chấp nhận bán Carlos", ông tiếp tục, "Hiện giờ, tôi vẫn chưa liên lạc được với cậu ấy".

Tevez vẫn chưa tập trung cùng CLB kể từ khi đội tuyển Argentina bất ngờ bị loại khỏi Copa America 2011. Giữa tuần trước, lúc thương vụ trị giá 40 triệu bảng với Corinthians bị đổ bể, cũng chỉ có người đại diện Kia Joorabchian xuất hiện. Một ngày sau khi Joorabchian tuyên bố thân chủ của mình "không phải lo", người ta thấy Tevez tiếp xúc với một VIP của Inter Milan. Man City tin rằng số tiền cho thủ quân của mình sẽ tốn thêm 10 triệu bảng nữa nếu bán cho một đội bóng của châu Âu. Điều đó có nghĩa nếu thực sự quan tâm tới Tevez, Inter sẽ phải chuẩn bị một số tiền khổng lồ lên tới 50 triệu bảng, chưa kể các điều khoản cá nhân khủng khiếp khi mà lương hiện tại của Tevez đã là 200 nghìn bảng/tuần. Nhiều khả năng nút thắt của vụ chuyển nhượng này phụ thuộc vào việc Wesley Sneijder có tới M.U hay không.

Kẻ đi người đến

Đó là quy luật tất yếu của bóng đá. Trong lúc thầy trò Mancini du đấu tại Mỹ, các quan chức của đội bóng vùng Eastland đang tích cực xúc tiến cho những thương vụ đình đám. Tevez ra đi chưa chắc đã là một mất mát lớn nếu như Sergio Aguero hay Samir Nasri (có thể là cả 2) xuất hiện. Bộ đôi ngôi sao của Atletico Madrid và Arsenal đang được thuyết phục để chuyển sang thành Manchester. Đó là những cầu thủ giàu kinh nhiệm và sẽ giúp Man City tăng cường thêm sức mạnh tại giải quốc nội cũng như Champions League.

"Chúng tôi cần thêm một tuần nữa, có lẽ là 10 ngày nữa. Đội bóng có 2 hay 3 mục tiêu song nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đó đều là những cầu thủ lớn nên các CLB hàng đầu khác cũng theo đuổi", HLV Mancini nói, "Hiện tại lực lượng City khá mỏng cho mùa giải mới nên tôi hy vọng đội bóng sẽ có thêm người trước khi trận đấu với Manchester United (tranh Siêu cúp nước Anh vào 7/8) diễn ra".

Nhà vô địch cúp FA rất tự tin thành công trong thương vụ Aguero với Atletico. Tiền đạo 23 tuổi này đã ghi tổng cộng 74 bàn sau 175 trận cho đội bóng của La Liga và có vẻ như sẽ mặc vừa chiếc áo Tevez để lại. Trong khi đó, cuộc đàm phán với Nasri vẫn chưa có tiến triển sau khi HLV Arsenal Wenger của Arsenal bày tỏ sự tức giận trong việc học trò người Pháp liên tục bị "làm phiền".

Chủ nhật tuần này, Man City sẽ có trận giao hữu với đội bóng LA Galaxy của David Beckham tại Mỹ. Đó là trận đấu chắc chắn họ sẽ không có sự phục vụ của Tevez.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X