Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez: 50 triệu bảng hoặc... ở lại

Thứ Năm 07/07/2011 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù yêu chiều hết mực nhưng ngay cả những CĐV dễ tính nhất của Man City cũng như BLĐ đội bóng này đều hết chịu nổi thói đỏng đảnh của Carlos Tevez. Ngán, ngán lắm rồi. Dù yêu chiều hết mực nhưng ngay cả những CĐV dễ tính nhất của Man City cũng như BLĐ đội bóng này đều hết chịu nổi thói đỏng đảnh của Carlos Tevez. Giờ thì anh muốn đi đâu cứ đi. Nhưng vấn đề chỉ là đừng đi với cái giá dưới… 50 triệu bảng.

Cái lý của Man xanh

Việc Tevez tuyên bố muốn ra đi chỉ 1 ngày sau khi HLV Mancini khẳng định Tevez sẽ khoác áo Man xanh tại Premiership 2011/12, thể hiện rằng giữa tiền đạo người Argentina với HLV người Italia cũng như chính giới chức lãnh đạo CLB này chưa bao giờ có sự nhất quán. Mỗi người đều nói và làm theo quan điểm của cá nhân mình và điều ấy vô tình biến Man City trở thành trò hề cho bàn dân thiên hạ.

Đội nào bỏ ra 50 triệu bảng, thì sẽ có Carlos Tevez

Nhưng bi kịch ấy sẽ sớm kết thúc? Có thể, vì trong trường hợp chia tay Tevez, Man City sẽ không còn một kẻ thích nói ngược nữa. Bởi ngoài Tevez, còn ông sao nào dám chê tiền, cụ thể hơn là chê Man City, nơi luôn chất chứa một núi tiền cho họ “đào mỏ”. Ngày Tevez ra đi sẽ là ngày Man City trở nên “đoàn kết”, “thống nhất” hơn vì lúc đó, chỉ còn BLĐ đội bóng có quyền sinh, quyền sát, thay vì họ đôi khi rơi vào thế bị động trước “một người làm công” (Tevez).

Có thể tin rằng thời điểm này, Man City cũng sẵn sàng chia tay Tevez. Nhưng vấn đề là chia tay thế nào? Hôm qua, Man City đã khẳng định họ chỉ để Tevez đi với giá 50 triệu bảng. Đó là con số khổng lồ, đủ loại ra khỏi vòng chiến hàng loạt “đại gia”. Ngay cả Barca, Juve cũng bị đánh giá là không đủ tiềm lực và do đó, chỉ còn Real, Milan, Inter khả dĩ có thể đón Tevez về.

Song khúc mắc lại ở chỗ vẫn chưa có ai chính thức hỏi mua Tevez. Và chân sút người Argentina sẽ mắc kẹt ở City of Manchester? Có thể lắm, vì trong thời buổi khủng hoảng kinh tế toàn cầu, không mấy đội bóng dám chịu chi tới 50 triệu bảng cho một hợp đồng. Còn viễn cảnh Man City giảm giá? Cực khó vì cái lý của Man xanh là một tiền đạo sa sút thảm hại như Torres còn có giá 50 triệu bảng (Liverpool bán cho Chelsea) thì chẳng cớ gì Tevez đang ở đỉnh cao, góp dấu giầy trong một nửa số bàn thắng của Man City suốt 2 năm qua lại rẻ hơn Torres?

Kẻ đi, người đến

Tevez đi thì cứ đi, Man xanh vẫn cứ là một địa chỉ đầy sức hút. Hôm qua, tin từ City of Manchester tiết lộ họ gần như đã đạt thỏa thuận với Nasri. Phí chuyển nhượng chỉ 19 triệu bảng và thương vụ này sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất.

Nếu có tiền vệ của Arsenal nói trên, bài toán tiền vệ công của Man City coi như được giải. Và như thế, cửa đi của Tevez càng hẹp. Vì người ta đã tính rằng Man City sẽ chấp nhận phương án tiền + Sneijder để Inter đón Tevez về. Song với Nasri, “nhu cầu” Sneijder không còn nữa, nên hy vọng sang Inter của Tevez lại giảm đi đáng kể.

Vậy thì viễn cảnh nào chờ đợi Tevez? Anh sẽ phải xuống nước chăng? vì chẳng đại gia nào kham đủ mức giá 50 triệu bảng cộng khoản lương 250.000 bảng/tuần nữa? Nếu điều ấy xẩy ra thì có lẽ chỉ Tevez là người mất mặt

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X