Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Queiroz tự hào về bộ tứ mới của MU

Thứ Năm 31/05/2007 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay Quỷ Đỏ thành Manchester đã làm chấn động thị trường chuyển nhượng bóng đá Châu Âu khi cùng một lúc mang về sân Old Trafford hai tài năng đầy triển vọng. Và người có công lớn nhất không ai khác chính là trợ lý HLV Carlos Queiroz.

Carlos Queiros có biệt tài "săn" tài năng trẻ, đặc biệt ông rất tinh tường trong việc tìm ra liệu trong những tài năng trẻ đó ai sẽ trở thành cầu thủ lớn trong tương lai. Các đây vài năm chính ông đã khuyên Sir Alex Ferguson chọn Cristiano thay vì Quaresma và thực tế đã chính minh lựa chọn của nhà chiến lược người Bồ Đào Nha này là hoàn toàn chính xác.

Cristiano Ronaldo - Bản hợp đồng trên cả thành công của Queiroz

Sau khi thành công trong việc tuyển mộ hai tài năng trẻ của bóng đã thế giới vào thời điểm hiện tại đồng thời gây chấn động thị trường chuyển nhượng Châu Âu khiến cho một loạt ông lớn đang theo đuổi hai cầu thủ này phải tiếc nuối, Carlos Queiroz đã cho biết Nani và Anderson sẽ là những đối tác hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney.

Ông nói :"Hai hợp đồng mà câu lạc bộ vừa mới ký chính là thành quả của một quãng thời gian dài quan sát và theo đuổi của chúng tôi. Điều tối quan trọng là cả hai đều hội đủ những yếu tố mà chúng ta đang cần : trẻ, tài năng và có triển vọng rất lớn."

Nani sẽ trở thành Ronaldo thứ 2 tại Old Trafford ?

"Hãy thử tưởng tượng một hàng công với sự kết hợp của Rooney, Cristiano Ronaldo, Nani và Anderson. Họ đều là những cầu thủ có khả năng sáng tạo tuyệt vời và biết làm ảo thuật với trái bóng. Thật là tuyệt vời nếu có thể kếp hợp và phát triển tài năng của họ."

"Cá nhân tôi cho rằng đây là một sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng, trong bất kỳ hoàn cảnh nào bạn phải luôn tính đến tương lai của Manchester United trong một thập kỷ sắp tới."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X