Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Queiroz: "Cristiano Ronaldo - Michael Jordan của bóng đá "

Thứ Hai 05/02/2007 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người BĐN Cristiano Ronaldo đang có một phong độ chói sáng trong màu áo của Manchester United. Anh đã nhận được rất nhiều lời tán dương cũng như sự lôi kéo từ phía những đội bóng lớn như Real và Barca.

Carlos Queiroz


Carlos Queiroz, cựu HLV của Real Madrid, hiện là trợ lý cho HLV Alex Ferguson, đã ca ngợi Ronaldo sẽ trở thành một thần tượng của bóng đá thế giới, giống như huyền thoại Michael Jordan của làng bóng rổ Mỹ. Tuy là một tiền vệ, nhưng số bàn thắng mà cầu thủ này ghi được tại Premier League đã lên đến con số 16.

 

Carlos Queiroz phát biểu trên báo chí BĐN: “Tôi đã chứng kiến rất nhiều cầu thủ đến và đi qua sự nghiệp huấn luyện của mình. Vì vậy tôi có thể nói rằng Cristiano Ronaldo sẽ trở thành thần tượng của bóng đá thế giới trong suốt một thập kỉ sau. Rồi tên tuổi của cậu ấy sẽ sánh ngang với Michael Jordan của NBA”.

“Những đứa trẻ sẽ có một vị thánh mới trong lòng chúng. Tôi chưa bao giờ thấy cầu thủ nào có một trình độ điêu luyện đến thế. Cậu ta có kĩ thuật cá nhân siêu việt, một vóc dáng hoàn hảo như một VĐV điền kinh. Cris có tố chất và thái độ rất tốt khi tập luyện cũng như trong thi đấu. Đây là một tài năng sáng nhất trong 10 năm trở lại đây”.

 


Ngày hôm nay, Cristiano Ronaldo sẽ tròn 22 tuổi. Hợp đồng của anh với MU còn đến ba năm rưỡi nữa mới kết thúc. Nhưng có nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ BĐN này sẽ chuyển sang thi đấu tại TBN vào mùa hè tới. Giá trị của tài năng trẻ này đang được đánh giá khoảng 75 triệu USD.

Thế nhưng vị trợ lý cho Sir Alex đã quả quyết rằng MU sẽ làm tất cả để giữ chân tài sản vô giá này. Hiện nay, MU đang sở hữu hai tài năng xuất chúng là Ronaldo và Rooney. Cả hai đều rất tài năng và hơn nữa, họ sẽ càng chơi hay mỗi khi được chơi bên cạnh nhau. Chính vì thế, Ferguson không dễ gì để ai đó lấy đi một trong hai viên ngọc quí của mình.

 

Queiroz cho biết thêm: “Manchester United có một chính sách rất rõ ràng trong việc tạo mọi điều kiện để các cầu thủ cảm thấy thoải mái nhất. Chúng tôi không phải đợi đến khi hợp đồng của cầu thủ sắp hết rồi mới bàn thảo một bản hợp đồng mới. Kế hoạch của chúng tôi mang tên Cristiano Ronaldo”.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X