Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Qiueroz: " Ronaldo là biểu tượng của MU "

Thứ Tư 14/02/2007 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trợ lý huấn luyện viên của Manchester United đồng thời là cựu HLV của Real Madird Carlos Quieroz vừa qua nhận định Cristiano Ronaldo sẽ phạm sai lầm nếu như rời bỏ sân Old Trafford.

Với phong độ tuyệt vời trong thời gian vừa qua, Cristiano đã trở thành cầu thủ nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng và điều này đã khiến cả 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều đang ráo riết theo đuổi anh.

Ronaldo đang có những tháng ngày tuyệt đẹp tại Manchester United


Trợ lý huấn luyện viên của Sir Alex Ferguson đồng thời là người đồng hương của Ronaldo và là cựu huấn luyện viên của Kền Kền Trắng ngày hôm nay đã cho biết ông tin rằng chỉ có ở lại Manchester United Ronaldo mới có thể phát triển hết tài năng của mình.

Ông nói :" Trong một thời gian ngắn nữa thôi cậu ấy sẽ trở thành biểu tượng của Manchester United. Đối bóng lý tưởng cho Ronaldo chính là Manchester United. Cậu ấy không có lý do gì mà phải rời bỏ câu lạc bộ cả bởi chắc chắc cậu ta biết Manchester United chính là đội bóng tốt nhất trên thế giới."

"Vào thời điểm hiện tại không một đội bóng nào trên thế giới sở hữu một cầu thủ vừa có đẳng cấp vừa chơi ổn định với một phong độ rất cao như Cristiano Ronaldo."

"Công bằng mà nói việc ngợi ca Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hoàn toàn không phải là những lời chót lưỡi đầu môi. Những danh hiệu cá nhân chắc chắn sẽ sớm đến với cậu ấy."

"Cậu ấy là một phần của đại gia đình mang tên Manchester United..."


Quiezor cũng đồng thời cho biết ông không lạ gì những câu lạc bộ ở Tây Ban Nha, đặc biệt là Real Madrid.

"Tôi đã từng dẫn dắt Real Madrid và tôi biết được những thực trạng ở đội bóng đó."

"Cristiano Ronaldo là một thành viên của gia đình lớn mang tên Manchester United và nếu cậu ấy ở lại đấy sớm muộn Ronaldo cũng sẽ trở thành biểu tượng của đội bóng. Đây là mùa giải thành công nhất của Quỷ Đỏ trong những năm gần đây và chúng tôi đang đứng ở vị trí mà chúng tôi muốn, một bược quan trọng trước khi trở thành nhà vô địch."

Công Minh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X