Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Bacca tự tin giúp AC Milan giành vé dự Champions League

Thứ Hai 20/07/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - AC Milan mua thành công tiền đạo Carlos Bacca từ Sevilla, chân sút người Colombia tự tin sẽ giúp đội bóng chủ sân San Siro giành vé dự Champions League mùa tới.


Mùa giải vừa qua, Carlos Bacca chính là sát thủ khiến cả châu Âu phải để mắt tới. Ngôi sao của Sevilla ghi 29 bàn và tung ra 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, trong đó có 20 bàn thắng tại La Liga. Phong độ ấn tượng của chân sút người Colombia giúp Sevilla vô địch Europa League và giành quyền vào thẳng vòng đấu bảng Champions League. Với phong độ rất cao của Bacca, rất nhiều đại gia của châu Âu đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Thế nhưng AC Milan đã mua thành công Carlos Bacca
.
Chi 30 trieu euro, AC Milan mua thanh cong Bacca hinh anh
Carlos Bacca tự tin giúp AC Milan giành vé dự Champions League
AC Milan mua Carlos Bacca với giá 30 triệu euro, trong ngày hôm qua anh đã đến Italia để tiến hành hội ngộ cùng đội bóng mới. Chân sút 28 tuổi từng chơi cho Sevilla tin rằng với khả năng của mình, AC Milan sẽ có thể trở lại Champions League, anh nói: “Tôi luôn muốn được chơi bóng cho những CLB có tham vọng lớn, thật tuyệt vời khi được đầu quân cho một CLB lớn và có truyền thống như AC Milan. Tôi hy vọng mình sẽ giữ được phong độ cao nhất trong từng buổi tập và từng trận đấu. Mục tiêu lúc này của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng qua đó giúp AC Milan giành vé dự Champions League mùa tới”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 đội bóng chủ sân San Siro là đội quyết tâm nhất trong việc săn tiền đạo. Trước khi có được Barca, đội bóng này từng đánh tiếng với Jackson Martinez của Porto nhưng không thành công. Lúc này, AC Milan cũng đang muốn có tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG. Tuy vậy hiện tại thương vụ Ibrahimovic vẫn đang tỏ ra bế tắc khi mà phía PSG vẫn không muốn nhả người.Có Carlos Bacca trong đội hình, hàng công của AC Milan sẽ được cải thiện rất nhiều.

Đội bóng của Serie A đang thể hiện tham vọng rất lớn ở mùa giải tới. Ngoài Carlos Bacca từ Sevilla với giá 30 triệu euro, đội bóng này còn đưa về thêm rất nhiều ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 bao gồm Andrea Bertolacci (Roma, 20 triệu euro), Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk, 8 triệu euro). Ngoài ra còn phải kể đến rất nhiều những bản hợp đồng nhỏ khác như Simone Verdi (Torino, 450 nghìn bảng), Rodrigo Ely (Avellino, miễn phí) hay Jose Mauri (Parma, miễn phí). Những tân binh chất lượng có được sẽ giúp AC Milan tăng khả năng giành vé dự Champions League mùa tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X