Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Ancelotti lên kế hoạch "giải cứu" học trò cũ

Chủ Nhật 08/01/2012 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo như thông tin mới nhận được, nhiều khả năng PSG sẽ đánh tiếng với Chelsea để có thể đưa Lampard về với Parc des Princes ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, mức giá mà gã nhà giàu nước Pháp gạ mua "công thần" của The Blues vẫn chưa được công bố.

Frank Lampard không còn hạnh phúc ở Stamford Bridge như trước
Từ đầu kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, đã có nhiều thông tin cho rằng MU và cả LA Galaxy đều để mắt tới tiền vệ đã cống hiến 10 năm cho Chelsea này. Thế nhưng khi những sự quan tâm ấy còn chưa rõ ràng, thì HLV Ancelotti đã đang chuẩn bị lên kế hoạch để đưa học trò cũ Lampard về đoàn tụ với mình ở PSG.

Với tiềm lực tài chính dồi dào của các ông chủ Qatar, không ai nghi ngờ về khả năng thành công của thương vụ này, chỉ có vấn đề vướng mắc là liệu Chelsea có muốn bán hay không. Trước đó, MU cũng công khai để mắt tới tiền vệ lão làng của The Blues, thế nhưng chỉ ngay sau đó, Sir Alex đã đính chính rằng sẽ không dính đến Lampard vì Chelsea chắc chắn sẽ không muốn bán.

Nhưng ai mà không biết sức mạnh của đồng tiền, một cầu thủ không thể mua bằng tiền vẫn có khả năng mua được bằng rất nhiều tiền. Và PSG chắc chắn có cơ sở hơn MU để giúp HLV của mình đoàn tụ cùng học trò cũ. Trước đó, Lampard đã từng có 2 năm làm việc chung với Ancelotti ở Stamford Bridge. Cùng với sự dẫn dắt của chiến lược gia người Ý, tiền vệ 33 tuổi và các đồng đội đã gặt hái được những thành công không nhỏ như : Siêu cúp nước Anh(2009), VĐ Ngoại Hạng Anh(2010) và VĐ cúp FA (2010).

Thế nhưng sau khi Chelsea thi đấu không thành công nửa đầu mùa giải 2010-11, ông chủ Abramovich đã sa thải Ancelotti để đưa về Stamfrod Bridge HLV Andres Villas-Boas. Rồi từ ngày "Ngài đặc biệt" phiên bản 2.0 về nắm quyền, Frank Lampard cũng dần bị cho ra rìa và hay phải ngồi trên băng ghế dự bị. Chính vì vậy mà nhiều người đã hồ nghi về một cuộc đào tẩu của tiền vệ 33 tuổi này, nhất là khi thầy cũ Ancelotti đã đích thân gợi ý cho anh. Rất nhiều tiền của PSG + Sự quan tâm của Ancelotti + Sự thất sủng của Lampard ở Stamford Bridge = Chelsea thả người??? Tại sao không?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X