Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti vẫn vui dù Chelsea hòa

Thứ Tư 03/02/2010 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không quá thất vọng khi Chelsea chỉ có được 1 điểm trước Hull City, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông hài lòng với trận hòa 1-1 này.

Ancelotti không thất vọng vì Chelsea bị cầm hòa

Trận đấu bù ở vòng 19 diễn ra đêm qua, Chelsea đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn khi vấp phải sự kháng cự quyết liệt của các cầu thủ chủ nhà Hull City. Đáng nói hơn, họ còn bị "Chú hổ" vùng Đông Bắc vượt lên dẫn trước với pha đánh đầu dũng mãnh của Mouyokolo ở phút thứ 30 của trận đấu.

Phải nhờ tới cú sút phạt đẹp mắt của Didier Drogba, người vừa trở về từ CAN 2010, Chelsea mới có bàn gỡ ở phút thứ 41 của trận đấu. Chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này, The Blues bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với đội xếp sau là Manchester United.

Hiện tại, Chelsea đang xếp trên MU với 2 điểm nhiều hơn nhưng cuối tuần này, họ sẽ phải gặp Arsenal trong trận derby thủ đô London. Nếu khả năng mất điểm xảy ra, có thể họ sẽ đánh mất ngôi đầu vào tay của MU.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông không hề thất vọng mà hài lòng vì The Blues đã có được 1 điểm." Chúng tôi muốn chiến thắng trong từng trận đấu. Tuy nhiên trận hòa này là một kết quả hợp lý khi cả hai đội đã chơi tốt và mang đến một trận cầu hấp dẫn và kịch tính."

"Chúng tôi vẫn nhiều hơn Manchester United 2 điểm và vẫn có những lợi thế nhất định. Cuộc đua ở phía trước còn rất dài và quyền tự quyết vẫn trong tay Chelsea."

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Phill Brown cho biết ông cảm thấy tiếc nuối vì Hull đã không thể có được 3 điểm.

"Chúng tôi dẫn trước trong hiệp một và lại bị gỡ hòa bằng một tình huống cố định. Sau đó toàn đội đã chơi nỗ lực trong hiệp hai nhưng vẫn chỉ có được một kết quả hòa. Tôi hài lòng vì Hull đã chơi một trận đấu đầy quyết tâm. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với 1 điểm có được."

Với trận hòa này, Hull City nhích thêm được 1 bậc trên bảng xếp hạng khi vươn lên vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X