Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa MU

Chủ Nhật 07/02/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton tại sân Old Trafford, ông đã tiết lộ điều bất ngờ từ tiền vệ James Rodriguez.

Carlo Ancelotti nói về trận hòa MU


Everton đã chơi không quá tốt trong hiệp 1 ở trận đấu với MU. Họ không tạo ra nhiều cơ hội, không những vậy sự thiếu tập trung nơi hàng thủ khiến đội khách phải nhận 2 bàn thua. Tuy nhiên, hiệp 2 thăng hoa giúp đội chủ sân Old Trafford có được trận hòa 3-3.
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa MU hình ảnh

HLV Ancelotti nói về trận hòa trước MU


1 điểm trước MU tại Old Trafford là một kết quả tốt với Everton, nhất là trong bối cảnh họ bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút. HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton tại sân Old Trafford, ông thầy người Italia nói với BBC Sport:

"Đó là một trận đấu với nhiều cảm xúc. Trong hiệp 1, chúng tôi chơi không tồi. Nhưng thay vì tiến lên, chúng tôi lại lùi về phía sau. Tôi đã nói với các học trò, hãy chơi với lòng dũng cảm hơn, hãy tiến lên phía trước. Đó là điều các bạn cần làm trong hiệp thi đấu thứ 2".

"Chúng tôi đã chơi dũng cảm hơn trong hiệp 2. Everton tấn công và dồn ép MU. Chúng tôi đã có được những bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng có một điểm. Trận hòa trước MU chẳng khác nào một chiến thắng vậy".

"Everton đã thi đấu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất Premier League. Chúng tôi không ở cùng đẳng cấp với họ nhưng đã chiến đấu hết khả năng của mình. Tôi tự hào về đội bóng của mình. Đó là một cảm xúc tuyệt vời".

"Tôi phải dành cho James Rodriguez những lời khen. Cậu ấy dính chấn thương ở cuối hiệp 1, bắp chân của cậu ấy căng cứng. Tuy nhiên, cậu ấy nói rằng muốn tiếp tục thi đấu. Đó là rủi ro nhưng tôi tin tưởng vào James, và cậu ấy đã tỏa sáng với một bàn thắng".

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Everton: David de Gea tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Everton: David de Gea tệ nhất
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng ở hòa 3-3 của MU trước Everton, thủ môn David de Gea bị trang Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất.
Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?
Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng ở phút 90+5 giúp Everton cầm hòa MU 3-3, ngôi sao người Anh rất hạnh phúc với pha lập công có được.
Van Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno FernandesVan Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno Fernandes
Cựu tiền đạo MU, Robin van Persie đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số không thể tin được sau trận MU 3-3 EvertonNhững con số không thể tin được sau trận MU 3-3 Everton
MU đã đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu với Everton, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Everton vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng...
Hòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ PogbaHòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ Pogba
Tiền vệ Paul Pogba đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu ngay trong hiệp 1 cuộc đối đầu giữa MU vs Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X