Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti ra điều kiện dẫn dắt Chelsea!

Thứ Tư 28/10/2015 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, HLV Carlo Ancelotti đồng ý dẫn dắt Chelsea nếu đội bóng này đảm bảo cho ông một bản hợp đồng dài hạn.


Sau trận thua 1-2 trước West Ham tại vòng 10 Premier League 2015/16, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Khoảng cách giữa The Blues với đội đầu bảng Man City đã là 9 điểm, khả năng bảo vệ chức vô địch đã xa tầm với. Tại vòng bảng Champions League, Chelsea xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình và đang đứng trước nguy cơ bị loại. Với tình hình bết bát của Chelsea, BLĐ The Blues đã không thể ngồi yên. Khả năng Chelsea Mourinho bị sa thải đang là rất cao. Trong trường hợp Chelsea sa thải Mourinho, The Blues sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. HLV Carlo Ancelotti
trở thành một trong những nhà cầm quân thay thế vị trí của “Người đặc biệt”.
HLV Carlo Ancelotti ra dieu kien dan dat Chelsea! hinh anh
Ancelotti sẵn sàng dẫn dắt Chelsea nếu được ký một bản hợp đồng dài hạn
Ở trận đấu gần nhất, đội bóng chủ sân Stamford Bridge tiếp tục để Stoke City loại khỏi League Cup. Khả năng Mourinho có thể trụ lại Chelsea đang là rất thấp, The Blues đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế vị trí của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Mới nhất, báo chí Anh khẳng định Chelsea đã liên hệ với HLV Carlo Ancelotti, đội bóng thành London muốn nhà cầm quân người Italia trở lại dẫn dắt đội ĐKVĐ Premier League.
Tại sao Chelsea nên sa thải Mourinho ngay lập tức?
(Bongda24h.vn) - Chelsea tiếp tục rơi vào khủng hoảng sau khi bị Stoke City loại khỏi vòng 4 League Cup. Với những gì đang xảy ra Chelsea nên sa thải Mourinho...
Trở lại với Ancelotti, chiến lược gia người Italia thực chất chẳng lạ lẫm gì Chelsea, bởi ông từng giúp CLB thành London giành cú đúp danh hiệu chức vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup mùa 2009/10, nhưng bị sa thải 1 năm sau đó. Ancelotti hiện đang tự do sau khi chia tay Real Madrid và ông cũng không giấu giếm tham vọng chinh phục thử thách mới. Nhưng theo đám săn tin, Ancelotti không muốn dẫn dắt Chelsea ngắn hạn, cụ thể là một ràng buộc chỉ kéo dài đến hết mùa giải này.

Vị chiến lược gia người Italia sẽ đồng ý dẫn dắt Chelsea nếu đội bóng chủ sân Stamford Bridge chấp nhận ký với ông một hợp đồng dài hạn. Ngoài ra, HLV Ancelotti còn muốn điều khoản phá vỡ hợp đồng phải rất cao để tránh trường hợp Chelsea có thể lật kèo. Ngoài Ancelotti, Chelsea còn nhắm đến một vài gương mặt khác thay thế Mourinho như Diego Simeone (Atletico Madrid), Pep Guardiola (Bayern Munich).

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X