Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti nhận được lời đề nghị bất ngờ từ Manchester United

Thứ Tư 29/11/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một vài nguồn tin từ Tây Ban Nha, Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã nhận được lời đề nghị từ Manchester United.

Hợp đồng hiện tại của HLV Carlo Ancelotti với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, không ít tin đồn cho rằng huấn luyện viên 64 tuổi này đã nhận lời dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Tuy nhiên, đài phát thanh Cadena COPE của Tây Ban Nha đưa tin rằng Ancelotti cũng đã nhận được sự quan tâm từ MU, cựu HLV Chelsea và AC Milan có thể thay thế Erik ten Hag vào cuối mùa giải. 

MU duoc cho la nham Carlo Ancelotti thay Erik ten Hag

MU được cho là nhắm Carlo Ancelotti thay Erik ten Hag

Hiện tại ông thầy người Hà Lan đang gặp áp lực lớn sau khởi đầu không tốt của Man đỏ ở mùa giải năm nay. Theo đó, MU chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và xếp bét bảng A Champions League 2023/24. 

Có lẽ MU sẽ kiên nhẫn với Ten Hag đến hết mùa giải năm nay, nếu ông thầy người Hà Lan không thể giúp đội bóng chơi tốt hơn ở giai đoạn lượt về, ông sẽ bị sa thải. BLĐ Man đỏ đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Ancelotti, họ tin rằng ông có thể đưa MU đến với những danh hiệu lớn. 

Mới đây, khi được hỏi về việc đồng ý dẫn dắt tuyển Brazil, HLV Ancelotti nói: “Tôi không nghĩ gì về điều đó cả. Tôi cảm thấy tự hào khi được liên kết với các công việc ở ĐT Brazil, nhưng tôi có hợp đồng với Real Madrid  đến ngày 30 tháng 6”.

Khi được hỏi lại về tương lai của mình, Ancelotti nói thêm: “Tôi nhắc lại, tương lai của tôi sẽ sớm được biết đến. Tôi ở đây ít nhất 6 tháng nữa”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X