Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti nhắc đến Man City trước trận ra quân của Real ở C1

Thứ Tư 20/09/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã chọn Man City là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này.

Đêm nay, Real Madrid sẽ có trận ra quân ở vòng bảng Champions League 2023/24, đối thủ của họ là Union Berlin. Ở bảng đấu của Real Madrid ở mùa giải năm nay, ngoài đại diện của nước Đức còn có đội bóng Bồ Đào Nha Braga và nhà vô địch Italia - Napoli. 

Hiện Kền kền trắng vẫn đang là đội bóng giàu thành tích nhất ở giải đấu này với 14 lần lên ngôi, gần đây nhất là ở mùa giải 2021/22. Mùa trước đội bóng của Tây Ban Nha vào bán kết, nhưng để thua Man City, đội sau đó có lần đầu tiên lên ngôi vô địch.

Carlo Ancelotti nhac den Man City truoc tran ra quan cua Real o C1

Carlo Ancelotti nhắc đến Man City trước trận ra quân của Real ở C1

Trong cuộc trả lời họp báo trước trận đấu, HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã chọn Man City là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này. Ông nói: “Man City vô địch Champions League mùa trước và đội hình của họ không có những sự thay đổi nhiều ở mùa giải năm nay”.

“Tôi nghĩ họ còn được đánh giá cao hơn mùa trước, nhưng Champions League, ở giai đoạn cuối, luôn có những bất ngờ. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình là ứng cử viên được yêu thích, Man City thì không. Tôi đã nói vậy vì họ là nhà đương kim vô địch."

Man City đã ra quân thành công ở vòng bảng Champions League mùa này. Dù để Sao đỏ Belgrade dẫn trước vào cuối hiệp 1, song đội chủ nhà đã ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-1. Ở bảng đấu của Man xanh, ngoài Sao đỏ Star Belgrade còn có Leipzig và Young Boys.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X