Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti muốn trở lại Premier League vào mùa sau

Thứ Hai 16/11/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Chelsea thừa nhận muốn trở lại dẫn dắt một đội bóng Anh nhưng sẽ chỉ đảm nhận nhiệm vụ vào mùa giải sau.


Sau mùa giải 2014/15 không thành công cùng Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã bị đội bóng Hoàng gia chấm dứt hợp đồng dù ngay mùa trước đó ông đã có công lớn mang về cho họ cú đúp danh hiệu tại Champions League và cúp Nhà vua. Trong bối cảnh Chelsea đang lâm vào khủng hoảng, đã xuất hiện những tin đồn rằng chiến lược gia người Italia có thể lên thay thế Jose Mourinho trục vớt con tàu đắm. Ancelotti không còn lạ gì sân Stamford Bridge khi ông từng có hai năm dẫn dắt đội bóng thành London từ 2009 tới 2011.

Ancelotti
Ancelotti ấn định thời điểm trở lại cầm quân

Trong một phát biểu mới đây, dù cũng tuyên bố muốn quay lại nước Anh làm việc nhưng Ancelotti cũng nhấn mạnh điều đó không diễn ra ngay trong mùa giải này. “Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời tại Pháp và Tây Ban Nha”, nhà cầm quân 56 tuổi nói trên kênh phát thanh của BBC. “Điểm đến sắp tới của tôi là một CLB có tính cạnh tranh, có kế hoạch chu đáo và nếu tại Anh là tốt nhất. Tôi sẽ nghỉ ngơi tới cuối mùa giải và sau đó mới bắt đầu tìm CLB mới.”

Đội bóng cũ Chelsea của Ancelotti đang khởi đầu mùa giải rất tệ với chỉ 11 điểm sau 12 vòng đã qua, chỉ đứng thứ 16 khiêm tốn tại Premier League dù vẫn đang là những nhà đương kim vô địch. Thuyền trưởng đương nhiệm Mourinho của họ cũng đang phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận và nguy cơ bị sa thải ngày một lớn hơn. Nhưng Ancelotti, người đã từng giành chức vô địch Premier League với Chelsea vào năm 2010, đã lên tiếng ủng hộ đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

Thêm 2 cái tên có thể ngồi vào ghế nóng ở Chelsea
(Bongda24h.vn) – Đội chủ sân Stamford Bridge củng cố khả năng tái duyên với người cũ khi thêm Andre Villas-Boas được tăm tia sau những Ancelotti và Hiddink....

“Các cầu thủ Chelsea đã mất đi nhiều tự tin khi bước vào các trận đấu dẫn tới kết quả xấu đi. Mới mùa trước thôi họ còn thể hiện được sức cạnh tranh ở mức cao nhất. Song tôi nghĩ Mourinho vẫn là HLV Chelsea phù hợp nhất với vào lúc này bởi ông là người thân thuộc, biết rõ tình hình và khả năng của các thành viên. CLB đã quyết định đúng khi đặt niềm tin với Mourinho.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X