Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti khẳng định một điều chắc nịch về Eden Hazard

Thứ Sáu 30/12/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã nói về tương lai tiền vệ Eden Hazard, người đang được Newcastle quan tâm.

Eden Hazard từng được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea, nhưng kể từ khi gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro, ngôi sao người Bỉ đã không còn cho thấy khả năng của mình.

Eden Hazard đã phải đối mặt với hết chấn thương này đến chấn thương khác kể từ khi gia nhập Real Madrid. Điều đó khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Đã có những tin đồn cho rằng Newcastle muốn mượn Hazard vào tháng 1 năm 2023, nếu anh chơi tốt họ sẽ đàm phán mua đứt.

Newcastle dang quan tam Eden Hazard

Newcastle đang quan tâm Eden Hazard

Hazard hiện đã tuyên bố chia tay ĐT Bỉ, và Newcastle tin rằng bây giờ anh có thể toàn tâm toàn ý đóng góp cho CLB. Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã nói về tương lai tiền vệ Eden Hazard, ông nói:

“Hazard đang làm rất tốt. Cậu ấy nỗ lực trong tập luyện, cậu ấy cho thấy quyết tâm rất lớn. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của cậu ấy, nhưng tôi không quan tâm. Hazard đang là cầu thủ của Real Madrid. Cậu ấy là một trong những cầu thủ sẽ ra sân nhiều nhất trong nửa sau của mùa giải."

Với những phát biểu của Ancelotti, có thể khẳng định Hazard sẽ không rời Bernabeu vào tháng 1 tới. Anh mới chỉ có 6 lần ra sân từ đầu mùa giải, HLV Ancelotti và NHM Los Blancos đều đang chờ đợi tiền vệ này sẽ chơi tốt hơn tromg phần còn lại của mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X