Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti đưa ra dự đoán về Enzo Maresca 

Thứ Sáu 02/08/2024 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti đã đưa ra dự đoán về Enzo Maresca trong bối cảnh lo ngại về việc HLV trưởng của Chelsea thiếu kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất.

Thế giới bóng đá vô cùng sửng sốt khi Mauricio Pochettino từ bỏ vị trí huấn luyện viên trưởng của Chelsea vào mùa hè này, lý do là bởi The Blues đã toàn thắng 5 trận cuối mùa và có vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Đội bóng thành London sau đó đưa về Enzo Maresca, người vừa giúp Leicester vô địch giải Hạng nhất Anh, qua đó trở lại với đấu trường Ngoại hạng Anh. Nhiều người hâm mộ Chelsea đã bày tỏ lo ngại về sự thiếu kinh nghiệm của Maresca trước thềm mùa giải 2024/25.

Carlo Ancelotti dua ra du doan ve Enzo Maresca 
Carlo Ancelotti đưa ra dự đoán về Enzo Maresca 

Leicester chỉ là công việc thứ hai của ông trong vai trò huấn luyện viên, sau thời gian không mấy thành công với Parma ở Serie B. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã hạ thấp sự thiếu kinh nghiệm của Maresca và dự đoán rằng HLV người Ý này sẽ làm tốt ở Chelsea. Ông nói:

“Kinh nghiệm không phải là yếu tố quan trọng nhất trong công việc của chúng tôi. Đó là một phần công việc của chúng tôi, nhưng tất nhiên, phần quan trọng nhất là kiến thức. Và với kinh nghiệm làm việc với Pep Guardiola và Leicester City, tôi nghĩ anh ấy có đủ kiến thức để quản lý và làm tốt ở Chelsea”.

Ancelotti trở thành huấn luyện viên người Ý đầu tiên giành chức vô địch Premier League trong thời gian làm việc tại Stamford Bridge. HLV 65 tuổi này hiện đang dẫn dắt Real Madrid và được coi là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới bóng đá.

Ông là HLV thành công nhất trong lịch sử Champions League khi đã giành được chức vô địch 5 lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X