Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti đồng ý dẫn dắt Man City?

Thứ Bảy 16/05/2015 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport Mediaset đưa tin, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã đồng ý dẫn dắt Man City ở mùa giải tới.

BLĐ Man City đang xem xét khả năng sa thải HLV Manuel Pellegrini bởi thành tích tồi tệ của đội bóng. Mùa này, Man xanh đã không có được bất kỳ một danh hiệu nào. Nếu chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Chile, đội bóng chủ sân Etihad sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Mục tiêu lớn nhất Diego Simeone đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid, Pep Guardiola cũng khẳng định tương lai tại Bayern Munich. Vì vậy, Man City đã chuyển hướng sang chèo kéo HLV Ancelotti của Real Madrid.
Bi Real sa thai, Carlo Ancelotti dan dat Man City hinh anh
Ancelotti đồng ý dẫn dắt Man City
Carlo Ancelotti đang chịu sức ép rất lớn tại Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đứng trước viễn cảnh trắng tay. Kền kền trắng vừa bị Juventus loại khỏi bán kết Champions League. Trước đó, hồi đầu năm Real cũng đã chính thức chia tay khỏi Cúp Nhà Vua khi thất bại tại tứ kết trước Atletico Madrid. Tại La Liga, trận hòa gần nhất trước Valencia khiến Real để Barca nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng là khép lại nên khả năng vô địch của Ancelotti và các học trò là rất thấp.

Hợp đồng của HLV Ancelotti với Real vẫn còn hiệu lực tới mùa hè năm 2016, nhưng trước viễn cảnh trắng tay đội bóng chủ sân Bernabeu đang cân nhắc việc kết thúc hợp đồng với chiến lược gia người Italia sớm hơn dự kiến. Biết được thông tin này, Man City đã ngay lập tức muốn đưa cựu HLV của Chelsea về Etihad. Tờ Sport Mediaset còn khẳng định Carlo Ancelotti đã đồng ý dẫn dắt Man City. Nguồn tin này tiết lộ nửa xanh thành Manchester đã đưa ra một lời đề nghị với chế độ đãi ngộ hấp dẫn khiến vị chiến lược gia 55 tuổi không thể từ chối.

Nếu Ancelotti rời Real nhiều khả năng chiếc ghế HLV trưởng của Kền kền trắng sẽ được Zinedine Zidane đảm nhiệm. Trước đó, chiến lược gia người Italia đã từng dẫn dắt Chelsea vô địch Premier League. Với kinh nghiệm của mình, NHM Man City đang hy vọng ông sẽ đưa đội bóng trở lại với những danh hiệu.
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X