Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti đã suýt đầu quân cho Man United

Chủ Nhật 15/05/2016 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Ý tiết lộ từng được Sir Alex Ferguson thuyết phục về Old Trafford thay thế vị trí ghế nóng trong mùa hè 2013.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Carlo Ancelotti da suyt la nguoi cua Man United hinh anh
Ancelotti tiết lộ từng được Sir Alex mời về MU làm HLV trong mùa hè 2013

Chuẩn bị nhậm chức kế nhiệm Pep Guardiola ở Bayern Munich trong mùa hè 2016 này, Carlo Ancelotti tiếp tục bổ sung thêm một cái tên vào danh sách đồ sộ các đại gia Châu Âu từng qua tay ông, sau những Juventus, AC Milan, Chelsea, Paris Saint-Germain và Real Madrid. Tuy nhiên khá bất ngờ khi mới đây, HLV người Ý tiết lộ rằng cả Manchester United cũng suýt được ông đồng ý dẫn dắt, mùa hè 2013 sau khi Sir Alex Ferguson nói lời giải nghệ và kết thúc triều đại 27 năm huy hoàng ở Old Trafford.

Ancelotti chia sẻ về buổi gặp gỡ với nhà cầm quân huyền thoại người Scotland: “Sir Alex và tôi đã có một bữa ăn trưa thân mật với nhau. Ông ấy mời tôi một chai rượu hảo hạng, loại đắt tiền nhất. Cùng với đó là lời đề nghị dẫn dắt Man Utd thay ông ấy. Thật đáng tiếc là lúc đó tôi lại đạt thỏa thuận với Real Madrid mất rồi, bằng không 100% MU sẽ là điểm đến tiếp theo. Dù sao cũng có cái hay, tôi có cơ hội được trau dồi những kinh nghiệm mới mẻ ở bóng đá Tây Ban Nha, trong khi đã từng ở Anh làm việc với tư cách HLV của Chelsea.”

Mặc dù sau cùng vẫn bị sa thải khá tức tưởi, không thể phủ nhận quyết định bỏ MU chọn Real của Ancelotti là vô cùng sáng suốt. HLV người Ý đã lập tức giành cú đúp Champions League và Copa Del Rey ngay trong mùa giải 2013-14 đầu tiên với Los Blancos, trong khi Quỷ Đỏ trải qua quãng thời gian thảm họa ngắn ngủi cùng David Moyes. Cả lúc này sau 2 năm với Louis Van Gaal, đội chủ sân Old Trafford vẫn trầy trật tìm lại ánh hào quang quá khứ.

MU đã gần như nghỉ chơi ở Champions League sang năm và cũng có thể là “giọt nước tràn ly” cho Bông Tulip Thép. HLV người Hà Lan nhiều khả năng sẽ bị đá ra đường trong mùa hè này để dọn chỗ cho thuyền trưởng thứ 4 của Old Trafford chỉ trong 3 năm qua – “Người đặc biệt” Jose Mourinho.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X