Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti chính thức trở thành HLV Everton

Thứ Bảy 21/12/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton chính thức bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi đến mùa hè 2024.

Carlo Ancelotti không phải chịu cảnh thất nghiệp quá lâu sau khi bị Napoli sa thải. HLV người Ý đã chính thức được bổ nhiệm làm tân HLV Everton theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi đến mùa hè 2024. Sau hơn 8 năm kể từ khi chia tay Chelsea, Carletto đã trở lại với Premier League và bóng đá Anh. Phát biểu của ông trong ngày nhậm chức ghế nóng ở Goodison Park, trước khi ra mắt ở trận gặp Burnley vòng đấu Boxing Day giữa tuần sau:

Carlo Ancelotti chính thức trở thành HLV Everton hình ảnh
Carlo Ancelotti chính thức trở thành HLV Everton

“Tôi vinh dự khi có cơ hội đến làm việc tại một đội bóng lớn với bề dày truyền thống lịch sử cũng như lực lượng CĐV hùng hậu, cuồng nhiệt và trung thành. Tầm nhìn tham vọng của ban lãnh đạo CLB hướng về những thành công và danh hiệu vô địch. Đó cũng là lý do khiến tôi mong muốn gia nhập Everton và cùng với nhau, chúng ta sẽ tiến lên phía trước mạnh mẽ và có thể hiện thực hóa tất cả mọi thứ.”

“Tôi đã dõi theo những màn trình diễn của các cầu thủ trong vòng hai tuần qua và thực sự cảm thấy ấn tượng, cũng như tin tưởng tiềm năng họ vẫn còn có thể làm được nhiều điều hơn nữa. Đây là một tập thể có tổ chức và kỷ luật, cũng như với những cá nhân xuất sắc. Công lao to lớn thuộc về Duncan Ferguson và tôi rất vui khi có anh ấy là một phần trong đội ngũ huấn luyện của mình.”

Carlo Ancelotti chính thức trở thành HLV Everton hình ảnh 2
Carlo Ancelotti chính thức trở thành HLV Everton

Trong khi đó, Giám đốc Thể thao Marcel Brands cũng chia sẻ có cánh về tân thuyền trưởng Everton: “Tất cả chúng tôi đều vui mừng chào đón Carlo Ancelotti đến với Everton. Ông ấy chắc chắn là một trong những HLV đẳng cấp hàng đầu thế giới, với tài năng cầm quân đã được khẳng định qua những thành công trong sự nghiệp, ở những giải đấu lớn nhất Châu Âu.”

“Carletto là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chúng tôi, được ưu tiên và thống nhất quyết định một cách dễ dàng. Ông ấy thấu hiểu tầm nhìn của CLB và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng với trình độ và sự tận tụy cống hiến, ông ấy sẽ xây dựng một tập thể cạnh tranh các danh hiệu và nâng Everton lên một tầm cao mới trong những năm tiếp theo đây. Tất cả đều đang háo hức chờ đợi được làm việc với ông ấy.”

Trong sự nghiệp của mình, Ancelotti từng dẫn dắt rất nhiều CLB lớn như Real Madrid, Bayern Munich, AC Milan, Juventus, Napoli, Chelsea và Paris Saint-Germain, đoạt 5 danh hiệu VĐQG và 3 cúp bạc Champions League. Vào giai đoạn hai mùa giải 2009-2011, HLV người Ý cũng đã có thời gian làm việc tại bóng đá Anh và vô địch Premier League cùng với The Blues.

Nhận định Everton vs Arsenal (19h30 ngày 21/12): Sự sắp đặt của số phận
Không thể ý nghĩa hơn nữa với trận đấu mở màn vòng 18 Premier League. Tân HLV Mikel Arteta chính thức ra mắt Arsenal, đối đầu với đội bóng cũ Everton ngay tại...
TRỰC TIẾP Everton vs Arsenal 19h30 ngày 21/12 (Premier League 2019/20)
Trận đấu sớm nhất vòng 18 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang đi chung trên một hành trình số phận. Khởi đầu với nhiều hy vọng, rồi thất vọng, thay tướng...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X