Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti "bật đèn xanh" muốn dẫn dắt M.U

Thứ Ba 08/12/2015 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên tờ Independent, HLV Carlo Ancelotti đã bày tỏ mong muốn được dẫn dắt M.U thay cho người đồng nghiệp Louis Van Gaal.

Mặc dù bị Real sa thải song Carlo Ancelotti vẫn đang là một trong những HLV được săn đón hàng đầu ở châu Âu. Mới đây, nhà cầm quân người Italia đã từ chối việc trở lại dẫn dắt Chelsea thay cho Jose Mourinho hay đầu quân cho Bayern. Nhiều người cho rằng, Carletto đã không còn màng “thế sự” thay vào đó ông muốn chăm lo, vun vén cho gia đình. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, vị chiến lược gia 56 tuổi đang nuôi một mục tiêu, hoài bão lớn trong tương lai.

Carlo Ancelotti bat den xanh muon dan dat MU hinh anh
Ancelotti muốn dẫn dắt M.U

Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Independent, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt MU, HLV Carlo Ancelotti thẳng thắn: “Thú thật mà nói, mọi HLV đều muốn dẫn dắt M.U. Nếu có cơ hội phù hợp, tôi sẽ trở lại làm việc vào mùa hè 2016 hoặc tôi có thể chờ đợi thêm. Trong khoảng thời gian đó, tôi có thể xem đá bóng, đi câu cá và dành nhiều thời gian cho gia đình.

Tôi không muốn bắt đầu công việc ở giữa mùa giải. Đơn giản bởi vì tôi muốn làm việc ở một đội bóng có chiến lược rõ ràng và đang ở trong tình trạng quản lý tốt. Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới với mức độ canh tranh cao. Bầu không khí ở đó thật tuyệt và nó khiến tôi rất hào hứng.” – Cựu HLV của Real Madrid nói thêm.

Danh sách những ứng viên có thể thay thế Mourinho
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror vừa đưa ra danh sách 5 ứng viên có thể thay thế vị trí của HLV Jose Mourinho tại Chelsea, bao gồm Ancelotti, Capello, Simeone,...

Hiện tại, hợp đồng giữa Van Gaal và M.U còn thời hạn tới năm 2017. Tuy nhiên, nếu như Quỷ đỏ không thể giành nổi một danh hiệu nào trong mùa giải 2015-2016 thì bông tuy-lip thép rất có thể sẽ phải cầm trên tay giấy thanh lý hợp đồng. Đây là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang có màn trình diễn vô cùng kém cỏi trong chuỗi trận gần đây.

Ngoài Ancelotti, Pep Guardiola cũng được cho là đang được M.U nhắm tới. Được biết, bản giao kèo giữa Pep và Bayern sẽ đáo hạn vào Hè 2016 và ông chưa hề có ý định gia hạn hợp đồng. Trên thực tế, hai HLV trên đều là những vị chiến lược gia đại tài và là sự lựa chọn rất phù hợp với Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại. Họ mang trong mình một triết lý tấn công rực lửa thay vì phong cách thi đấu tù túng, kém cỏi mà Van Gaal đang áp dụng tại Old Trafford.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X