Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carling Cup: Sunderland, Derby và Wigan bị loại

Thứ Tư 29/08/2007 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù mới là những vòng đấu đầu tiên của Carling Cup thôi nhưng đã chứng kiến khá nhiều bất ngờ. Có 3 tên tuổi đang thi đấu ở Premiership đã bị loại. Đó là Sunderland, Derby và Wigan sau khi họ để thua rất thuyết phục trước đối thủ của mình.

 Roy Keane và Sunderland bị loại

Sunderland và Wigan bị loại sau khi để thua trắng trước Luton và Hull. Trong khi đó Derby dù đã rất cố gắng có được trận hòa 2-2 trước Blackpool nhưng phải chịu thất thủ trên loạt đá penalty định mệnh. Mèo đen bị Luton hạ đo ván 0-3, Wigan thất thủ 0-1 trên sân nhà JJB trước Hull.

Cú shock lớn nhất của loạt trận đêm qua xảy ra tại Molineaux, đội bóng đang chơi ở Championship, Wolves đã để thua đội bóng mới toanh của làng bóng đá Anh, Morecambe với tỷ số 1-3.

Để nhận kết quả trực tiếp Premiership
 
Soạn GO KQ ANH gửi 996

Birmingham, West Ham, Portsmouth, Fulham và Aston Villa đều thi đấu rất thành công và có được kết quả xứng đáng để lọt tiếp vào vòng trong. Reading thì chỉ phải cần thêm 30 phút bù giờ để kết liễu Swansea 1-0 trên sân khách.

Các đội bóng khác ở Championship cũng có được kết quả tốt là Burnley, Cardiff, Coventry, Sheffield United, West Brom, Plymouth và Charlton. Tuy nhiên,Watford thể hiện một phong độ kém khi để thua Southend 0-2 tại Roots Hall. Norwich lọt qua khe cửu hẹp khi may mắn giành thắng lợi trên chấm đá 11m trước Rochdale.

 Reading của Coppell chiến thắng may mắn

Chiến thắng lớn nhất của loạt trận đêm qua diễn ra tại Wrexham, nơi mà Aston Villa đè bẹp đối thủ vô danh Shaun Maloney tới 5-0. Các cầu thủ ghi bàn là Luke Moore, Nigel Reo-Coker và Marlon Harewood. Đó toàn là những tân binh mới được CLB mua về từ mùa giải trước.

Để nhận kết quả trực tiếp La Liga
 
Soạn GO KQ TBN gửi 996

Trên thánh địa The Valley, Charlton tưởng chừng có một trận đấu dễ nuốt trước Stockport County khi họ ghi được 2 bàn thắng trước trong hiệp một nhưng đã để tỷ số là 3-2 ở 15 phút đầu tiên của hiệp hai. Tuy nhiên Addicks đã nhanh chóng ghi thêm một bàn thắng nữa để đưa trận đấu kết thúc với tỷ số 4-3. Đây chính là trận đấu hấp dẫn nhất trong đêm qua.

Sunderland chỉ còn biết tự trách mình khi đã không làm chủ được thế trận. Họ đã chơi khá được ở Premiership nhưng lại để Luton hạ đo ván 3 bàn không gỡ. Greg Halford nhận thẻ đỏ trong hiệp hai là nguồn gốc sâu xa của mọi vấn đề mà đội quân của Roy Keane phải hứng chịu.

Tương tự là Wigan, họ được thi đấu trên sân nhà JJB nhưng lại thể hiện một phong độ hoàn toàn khác so với những gì họ làm được ở Premiership (7 điểm sau 4 vòng, đứng thứ 3 trong BXH). Hull đã tận dụng sơ hở của đội chủ nhà để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của cầu thủ quốc tế Bắc Ai Len Stuart Elliott.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X