Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carling Cup: Man Utd bị loại đau đớn

Thứ Năm 27/09/2007 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi hầu hết các đại gia khác đều khẳng định được mình ở vòng 3 Carling Cup thì Man Utd lại tự cầm dao đâm vào tim mình ngay ở thánh địa Old Trafford khi để đội bóng tý hon Coventry City đả bại với 2 bàn không gỡ.

Arsenal và Liverpool cùng thắng

Coventry City khiến cho Man Utd bẽ mặt

Man Utd 0-2 Coventry
: Với lực lượng khá mỏng hiện tại, Ferguson không dám tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình mà nhường chỗ cho các cầu thủ dự bị. Và tất cả những người có thói quen mài đũng quần trên băng ghế dự bị đã được đưa ra sân nhưng họ đã không thể hiện được nhiều.

Thi đấu ấn tượng hơn ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, các cầu thủ Man Utd đã nhanh chóng đẩy Coventry City lui về phòng ngự. Tuy nhiên, những pha kết thúc của hầu hết các cầu thủ đội chủ nhà đều không thành công. Và khi chưa thể ghi bàn, Man Utd đã  bị dội một gáo nước lạnh ở phút 27. Từ một pha phản công, M. Mifsud tận dụng đường chuyền bóng của Michael Doyle sút tung lưới Kuszczak mở tỷ số của trận đấu.

Lòng tự trọng của Quỷ Đỏ bị tổn thương, Nani, Anderson và Eagles lần lượt có các pha vây hãm thủ thành Marshall nhưng không thể nào ghi bàn thắng. Trong hiệp thi đấu thứ 2, khi tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, các cầu thủ Man Utd đã vô tình bị mắc bẫy của Coventry City. Đội bóng đá ở Championship bất ngờ tung ra đợt phản công nhanh ở phút 74 và với sự xuất sắc của M. Mifsud, một lần nữa anh khiến cho Kuszczak phải vào lưới nhặt bóng lần hai. Đó chính là bàn thắng kết liễu niềm kiêu hãnh của Quỷ Đỏ bởi tất cả những phút còn lại, đội bóng của Ferguson đã không thể nào xuyên thủng được hàng thủ của Coventry City.

Đây quả là thất bại đau đớn của các cầu thủ Man Utd và có vẻ như Ferguson đã quyết định buông Carling Cup để tập trung cho các mặt trận còn lại. Nhưng, dù gì đi chăng nữa thì đối với Coventry City, họ đã thắng và hoàn toàn có thể tự hào khi đã đánh bại Quỷ Đỏ.

Đội hình thi đấu:

Man Utd: Kuszczak, Bardsley (Brown 45), Evans (Carrick 56), Pique, Simpson, Nani, Martin (Campbell 45), O'Shea, Eagles, Dong, Anderson.

Coventry: Marshall, Osbourne (McNamee 88), Ward, Turner, Borrowdale, Simpson, Stephen Hughes, Doyle, Tabb, Mifsud, Best (Adebola 90).

Chelsea đã giải xui được thành công

Hull 0-4 Chelsea:
Hoàn toàn khác so với Quỷ Đỏ, các cầu thủ Chelsea khẳng định họ không phải là đội bóng đang khủng hoảng khi xuất sắc đánh bại chủ nhà Hull với 4 bàn không gỡ.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Chelsea chủ động chơi chậm để tìm hiểu đối thủ. Các cầu thủ dự bị của đội bóng có trình độ khá đồng đều nên không khó để họ có được bàn thắng mở tỷ số.

Phút 37, Sinclair đưa đội khách vươn lên dẫn trước bằng pha làm bàn ấn tượng. Phút 49, tỷ số được nâng lên 2-0 cho The Blues và cầu thủ lập công lần này là Kalou. Đến phút 52, đội khách tiếp tục có được bàn thắng thứ 3 nhờ pha ghi bàn của tân binh Sidwell và cuối cùng là bàn thắng của Kalou ở phút 81 của trận đấu.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Grant. Đó cũng là thành tích tốt nhất của họ trong 5 trận đấu gần đây. Rõ ràng, Hull chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Chelsea trên tất cả các mặt trận và họ thua trận là điều dễ hiểu. Trong khi đó, Chelsea đã giải được vận đen của mình sau chuỗi trận thất vọng.

Đội hình thi đấu:

Hull: Myhill, Ricketts, Turner, Brown, Delaney (Dawson 53), Okocha, Ashbee, Livermore, Elliott (Garcia 53), McPhee, Pedersen (Featherstone 73).

Chelsea: Cudicini, Belletti, Ben-Haim, Terry, Ashley Cole (Bridge 65), Wright-Phillips (Joe Cole 49), Essien (Makelele 73), Sidwell, Kalou, Sinclair, Pizarro.

Tottenham đã biết mùi chiến thắng

Tottenham 2-0 Middlesbrough:
Khi Tottenham là chính họ, không đối thủ nào có thể rời sân White Hart Lane với một chiến thắng và đêm qua, Boro là nạn nhân. Do có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, Martin Jol quyết định tung vào sân các cầu thủ tốt nhất của mình hiện có nhằm tìm kiếm một chiến thắng. Và những toan tính của HLV người Hà Lan đã có kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Tottenham đã chơi cực kỳ ấn tượng và giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của G.Bale ở phút 72 và Huddlestone 75 của trận đấu. Bàn thắng có đến hơi muộn một chút nhưng đã giải quyết cho Tottenham khá nhiều chuyện trong thời điểm này.

Boro vẫn thế, thi đấu không ổn định và không thành công trên sân khách. Với trận thua này, họ đã bị loại khỏi Carling Cup và nhường vé vào vòng 4 cho chủ nhà Tottenham.

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Robinson, Chimbonda, Kaboul, Dawson, Bale, Lennon, Jenas (Zokora 69), Huddlestone, Tainio, Berbatov, Defoe (Keane 69).

Middlesbrough: Jones, Young (Davies 80), Riggott, Wheater, Taylor, Cattermole, Boateng, Rochemback (Owens 76), Shawky (Craddock 46), Downing, Lee.

Bolton cũng lọt vào vòng 4

Fullham 1-2 Bolton:
Phải mất 120 phút thi đấu, các cầu thủ Bolton mới đánh bại được Fullham để giành vé vào vòng 4 Carling Cup. Ra quân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng Bolton đã làm được cái điều mà họ không thể làm ở Premiership thời gian gần đây: đó là chiến thắng.

Guthrie đưa đội khách vươn lên dẫn trước bằng pha làm bàn đẳng cấp nhưng Davies Healy đã nhanh chóng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 78. Và cho đến khi kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội không thể ghi bàn thắng nên buộc phải bước vào thi đấu hai hiệp phụ. Và may mắn đã thuộc về đội khách Bolton khi mà Giannakopoulos vào thay người đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng.

Với chiến thắng này, Bolton lọt vào vòng 4 Carling Cup nhưng quan trọng hơn là họ đã biết được mùi chiến thắng. Chắc chắn rằng đây sẽ là một động lực tinh thần lớn cho họ vượt qua những khó khăn hiện tại ở Premiership.

Đội hình thi đấu:

Fulham: Keller, Baird (Healy 72), Hughes, Bocanegra, Konchesky, Ki-Hyeon, Davis, Murphy, Bouazza (Kamara 63), Dempsey, Davies.

Bolton: Al Habsi, Hunt, Meite, Michalik, Cid, McCann, Wilhelmsson, Guthrie (Teymourian 110), Alonso, Braaten (Giannakopoulos 107), Davies.

Blackburn quá mạnh so với Birmingham

Blackburn 3-0 Birmingham:
Dù cả hai đội bóng đều đang thi đấu ở Premiership nhưng đẳng cấp hoàn toàn khác nhau. Được thi đấu trên sân nhà, Blackburn đã không khó để có được chiến thắng 3 sao trước Birmingham.

Với đội hình xuất sắc nhất, Mark Hughes cho thấy ông không buông Carling Cup. Các cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà là Bentley ở phút 66 và Derbyshire thực hiện thành công quả penalty ở phút 82. Người ấn định chiến thắng cho Blackburn là tiền đạo Santa Cruz, người vào sân thay Roberts ở phút 54, bàn thắng được thực hiện ở phút 90 của trận đấu.

Chiến thắng này khẳng định ưu thế vượt trội của đội chủ nhà và họ được lọt tiếp vào vòng 4 là điều hoàn toàn xứng đáng. Birmingham thua nhưng không đáng trách bởi mục tiêu tối thượng của họ mùa giải này là trụ hạng Premiership.

Đội hình thi đấu:

Blackburn: Friedel, Emerton, Samba, Ooijer, Olsson (Warnock 78), Dunn, Mokoena, Kerimoglu, Bentley, Roberts (Santa Cruz 54), Derbyshire (Rigters 83).

Birmingham: Kingson (Doyle 45), Parnaby, Martin Taylor, Jaidi (Schmitz 56), Sadler, De Ridder (Palacios 82), Danns, Johnson, Vine, Forssell, O'Connor.

Ở 3 trận đấu còn lại, Aston Villa bất ngờ bị loại bởi Leicester khi để thua trên sân nhà với tỷ số 0-1. Trong khi đó, cũng với tỷ số nỳ, West Ham đã vượt qua Plymouth để giành quyền đi tiếp vào vòng. Trong khi đó, Everton không khó khăn để đánh bại chủ nhà Sheffield với tỷ số 3 -0 để giành quyền đi tiếp.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X