Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Carling Cup: Liverpool thua đau đội hạng Ba

Thứ Năm 23/09/2010 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối qua được chơi trên sân nhà tiếp đón Northampton đến từ League Two, nhưng Liverpool đã phải hứng chịu thất bại gây sốc ở vòng 3 Cup Liên đoàn Anh.

Sau các hiệp thi đấu hòa 2-2, Liverpool bước vào loạt sút luân lưu với hy vọng đẳng cấp và bản lĩnh của một đội bóng lớn sẽ giúp họ thành công. Nhưng không, tại đó đội chủ sân Anfield tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-4 đồng nghĩa với việc phải dừng bước ở Cup Liên đoàn Anh.

Cứ cho rằng không coi trọng League Cup (mục tiêu số một là trở lại với top 4 Ngoại hạng Anh), nhưng với Ryan Babel, David Ngog hay Milan Jovanovic... trong đội hình đá chính, thất bại lần này của Liverpool vẫn khó chấp nhận.

Liverpool thua nhục nhã trong một buổi tối mưa tầm tã ở Anfield

Họ đáng ra phải thể hiện được một dáng vẻ của bề trên so với đội bóng chỉ đang đứng thứ 17 của giải đấu xếp dưới ba bậc so với Ngoại hạng Anh. Nhưng những gì vừa diễn ra cho thấy Liverpool dưới thời Roy Hodgson vẫn còn phập phù, chưa định hình và còn thiếu bản sắc của một đội bóng lớn.

Trên thực tế Liverpool cũng đã khởi đầu sáng sủa và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 9 nhờ công Milan Jovanovic, với một pha thoát xuống rất nhanh và dứt điểm chéo vào góc xa. Đây là bàn thắng đầu tiên của cựu cầu thủ Standard Liege ghi cho Liverpool. Tiếp tục áp đảo và tạo được nhiều cơ hội, nhưng trong suốt thời gian thi đấu chính thức còn lại đội chủ nhà không kiếm thêm được bàn thắng.

Trái lại Northampton đã thi đấu kiên cường và bất ngờ có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 56, do công Billy McKay. Trong tình huống này hàng thủ Liverpool đã để hở cho cầu thủ đội khách thoát mái bắt vô-lê cận thành. Chưa dừng ở đó, chính Northampton là đội vượt lên dẫn trước 2-1 trong hiệp phụ thứ nhất sau một ra chân nhanh cận thành của Michael Jacobs.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Mãi đến khi hiệp phụ thứ hai chỉ còn 4 phút, hy vọng của Liverpool mới được sống dậy nhờ cú đánh đầu của David Ngog. Tuy nhiên chính Ngog sau đó là một trong hai cầu thủ Liverpool đá hỏng trong loạt sút 11 mét, người còn lại là tài năng trẻ Nathan Eccleston. Bên phía Northampton duy nhất Steve Guinan không hoàn thành nhiệm vụ.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Jones, Agger, Kyrgiakos, Wilson, Kelly, Lucas, Spearing, Pacheco (Ince 105+1), Jovanovic (Eccleston 91), Babel (Shelvey 100), Ngog.
Bàn thắng: Jovanovic 9, Ngog 116
Northampton: Dunn, Rodgers (Herbert 80), Johnson (Wedderburn 87), Tozer, Thornton, Gilligan, Osman, Holt, Jacobs, Davis, McKay (Guinan 83).
Bàn thắng: McKay 56, Jacobs 98
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X