Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Carling Cup: Boro, Newcastle, Man City dễ dàng đi tiếp

Thứ Năm 30/08/2007 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ phải tiếp các đối thủ dưới cơ ở Carling Cup, Man City, Middlesbrough và Newcastle đã dễ dàng đi tiếp vòng trong mà không cần phải mất quá nhiều sức lực.

Các cầu thủ Man City tiếp tục có thêm chiến thắng

Bristol 1 - 2 Man City:
Hai bàn thắng của Emile Mpenza và Rolando Bianchi ở các phút 17 và 80 của trận đấu đã đưa Man City tiến tới vòng 3 của Carling Cup một cách hết sức thuyết phục. Pha ấn định tỷ số 2-1 của Rolando Bianchi chính là cú dứt điểm kết liễu mọi nỗ lực của đội chủ nhà Bristol.

Dù đã thi đấu hết sức cố gắng, gỡ hòa 1-1 do công của B. Orr ở phút 69 khi bị Man City dẫn trước nhưng Bristol vẫn phải chấp nhận một trận thua và nhường vé lọt vào vòng 3 cho Man Xanh.

Để nhận kết quả trực tiếp

Premiership:
Soạn GO KQ ANH 
       La Liga:
Soạn GO KQ TBN 
        Ligue 1:
Soạn GO KQ PHA 
  Bundesliga:
Soạn GO KQ DUC
Champions League:
Soạn GO KQ C1

>>> GỬI 996

Trong trận đấu này, Eriksson đã sử dụng đội hình dự bị để tiếp Bristol nhưng trên hàng công đều có sự góp mặt của các ngôi sao nổi bật như Geovanni, Mpenza và Bianchi. Chính sự xuất sắc của các cầu thủ trên hàng công đã mang về thắng lợi cho đội bóng đang gây bất ngờ nhất ở Premiership mùa giải này.

Bristol chỉ là một đối thủ yếu, việc Man City giành thắng lợi chung cuộc là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng ở vòng 3, với sự góp mặt của các đại gia và rất nhiều các đội bóng mạnh khác, họ sẽ gặp khó khăn nhiều hơn.

Đội hình xuất phát:

Bristol City: Weale, Orr (Jevons 86), Carey, Fontaine, McAllister, McIndoe, Johnson, Elliott, Brian Wilson (Sproule 52), Murray, Trundle.

Man City: Hart, Jihai, Corluka, Onuoha, Ball, Logan, Ireland, Gelson, Geovanni (Dabo 82), Mpenza, Bianchi (Dickov 89).

Owen có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới

Newcastle 2 - 0 Barnsley:
Michael đã ghi được bàn thắng đầu tiên kể từ đấu mùa giải cho Chích Chòe sau khi hồi phục chấn thương. Được đá trên sân nhà, Newcastle dễ dàng đánh bại tý hon Barnsley 2-0.Người ghi bàn thắng thứ 2 cho chủ nhà không phải ai xa lạ mà chính là tiền đạo trụ cột Martins.

Dù chỉ gặp một đối thủ được đánh giá dưới cơ nhưng Big Sam vẫn rất thận trọng trong trận đấu này. Có lẽ 2 trận đấu hòa đáng thất vọng liên tiếp của họ ở Premiership đã khiến cho các cổ động viên phải la ó. Và với đẳng cấp của đội bóng mạnh hơn, Newcastle hoàn toàn chiếm thế chủ động trên sân và tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn.

Hai bàn thắng của Owen và Martins được thực hiện là hệ quả tất yếu sau bao nhiêu lần Chích Chòe hãm thành Barnsley. Không chỉ thành công khi đoạt chiếc vé vào vòng 3 Carling Cup, Newcastle còn có một thuận lợi tâm ý khác: họ đã thắng chứ không hòa, Owen đã ghi bàn chứ không tịt ngòi như nhiều lần trước.

Đội hình xuất phát:

Newcastle: Given, Jose Enrique, Cacapa, Taylor, N'Zogbia, Solano, Geremi, Smith (Edgar 87), Emre (Butt 51), Owen (Martins 83), Ameobi.
Barnsley: Muller, Werling, Souza, Nyatanga, Kozluk, Ricketts, McCann, Mostto (Christensen 76), Togwell, Devaney (Butterfield 87), Mattis (Coulson 83).

Boro có chiến thắng khó vất vả

Middlesbrough 2 - 0 Northampton: Được thi đấu trên sân nhà và ra sân với đội hình có nhiều trụ cột, nhưng Boro phải sang đến hiệp thi đấu thứ 2 mới ghi được bàn thắng và tự quyết định số phận của mình trước Northampton.

Hai bàn thắng đến muộn của Rochemback phút 53 và Lee ở phút 66 đã kịp đưa Boro lọt tiếp vào vòng 3. Với Northampton, dù đã rất cố gắng nhưng họ đã không thể tạo nên một bất ngờ của Carling Cup mùa giải này.

Đội hình xuất phát:

Middlesbrough: Jones, Young (Boateng 73), Davies (Hines 36), Wheater, Taylor, Johnson, Cattermole, Rochemback, Downing (Mido 70), Lee, Sanli.
Northampton: Bunn, Crowe, Hughes, Doig, Jones, Dyer (Brett Johnson 80), Bradley Johnson, Burnell (Aiston 66), Holt (Larkin 67), Hubertz, Henderson.
 

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X